Các phần quà bao gồm mũ, sổ và túi đeo có hình nhân vật trong phim. Để nhận quà, độc giả vui lòng gửi thư về địa chỉ e-mail thanhdat@vnexpress.net với tiêu đề "Nhan qua phim Shazam" (tiếng Việt không dấu). Nội dung thư cung cấp họ tên, email, số điện thoại, địa chỉ nhận quà.

the-super-mario-bros-movie-trailer-1680343713.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=fW2b04IGoItGp-6bnKZGjw
The Super Mario Bros. Movie trailer

Trailer "The Super Mario Bros. Movie". Video: CGV

Thời hạn nhận thư đến hết ngày 18/4. Ban biên tập sẽ bốc thăm ngẫu nhiên và liên lạc với các độc giả may mắn trong ngày.

The Super Mario Bros. Movie có ngân sách 100 triệu USD,do hãng Nintendo và các hãng phim Illumination, Universal hợp tác thực hiện. Shigeru Miyamoto - "cha đẻ" của loạt trò chơi điện tử - tham gia sản xuất. Aaron Horvath và Michael Jelenic - đứng sau thành công của Teen Titans Go! - đạo diễn. Kịch bản do Matthew Fogel (The LEGO Movie 2: The Second Part) đảm nhận. Miyamoto nói về dự án: "Chúng tôi đưa Mario lên màn ảnh một cách sống động. Khán giả, dù đã chơi hoặc chưa từng nghe đến Mario, đều có thể thưởng thức phim".

Kịch bản xoay quanh anh em Mario và Luigi, những người gặp khó khăn khi quyết định mở công ty sửa ống nước riêng tại Brooklyn (Mỹ). Một lần, khi đang tìm cách sửa hệ thống cống ngầm của thành phố, họ bị hút vào một chiếc ống bí ẩn, dẫn đến vùng đất màu nhiệm. Mario lạc đến Vương quốc Nấm, nơi anh gặp người bạn mới Toad và công chúa Peach. Trong khi đó, Luigi bị đưa đến Vùng đất Bóng tối, nơi vua rùa quái ác Bowser trị vì. Mario đồng ý lên đường cùng công chúa tìm cách chống lại kẻ thù và cứu em trai.

Ban Giải trí

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022