Trần Phi Vũ là một trong những sao nam tiềm năng của giới giải trí Hoa ngữ. Đặc biệt, sau thành công của vai nam chính trong Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa hợp tác cùng Trương Tịnh Nghi, anh chàng càng được khán giả yêu mến hơn nữa. Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, Trần Phi Vũ bất ngờ vướng vào bê bối khi loạt ảnh giường chiếu bị tung ra.

saostar-g4efnc0fcnqgdi4x.jpeg

Sau bê bối giường chiếu, hình ảnh và sự nghiệp của Trần Phi Vũ có dấu hiệu đi xuống thấy rõ. Anh chàng phải ở ẩn một thời gian dài để công chúng nguôi ngoai bớt. Tuy nhiên, có nhiều ý kiến cho rằng sự cố này cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến con đường phát triển của sao nam này trong tương lai. Mới đây, Trần Phi Vũ đã lộ diện trong một hoạt động và khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa vì ngoại hình điển trai.

saostar-pl4j7o14pjnwac99.jpg

Trong lần lộ diện này, Trần Phi Vũ để kiểu tóc đơn giản quen thuộc. Điều khiến anh chàng như phát sáng trong mọi khung hình đó là chiếc áo sơ mi trắng, nụ cười rạng rỡ cực thu hút. Những hình ảnh này của Trần Phi Vũ khiến khán giả nhớ đến nam thần Lý Tuân trong Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa lên sóng cách đây không lâu.

saostar-059iz2dh8q0j9hod.jpgsaostar-1vsuziyyucgrdi2a.jpg

Không thể phủ nhận được rằng bê bối giường chiếu đã ảnh hưởng đến Trần Phi Vũ, nhưng anh chàng vẫn còn cơ hội phát triển trong tương lai. Có ý kiến cho rằng nếu trong thời gian tới chàng thái tử Cbiz có được một bộ phim hot như Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa thì chắc chắn có thể lấy lại hảo cảm của khán giả.

saostar-m56kbqrzng8h48hg.jpg

Được biết, sắp tới bộ phim điện ảnh Đếm Ngược Để Nói Yêu Em do Trần Phi Vũ và Châu Dã đóng chính sẽ được công chiếu. Khán giả đang rất mong chờ vào màn thể hiện của hai ngôi sao trẻ trong dự án hợp tác lần này.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba chung hình với Trần Phi Vũ: Nhìn lạ lắm, đứng cạnh đàng trai mà ngỡ dì - cháu

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022