Bạch Lộc hiện đang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng khi đảm nhận vai nữ chính ở Trường Nguyệt Tẫn Minh. Là dự án phim được mong đợi từ lâu, vậy nên màn tái hợp của Bạch Lộc và La Vân Hi nhanh chóng gặt hái được loạt thành tích cực ấn tượng. Khi Trường Nguyệt Tẫn Minh chưa kịp chiếu xong, có nguồn tin cho biết Bạch Lộc đang ở trên phim trường mới.

saostar-7hd8aaxwxpj3bm6m.jpg

Theo đó mới đây, có cư dân mạng đã lan truyền hình ảnh cho biết Bạch Lộc đang ở trên phim trường Tương Tư Lệnh do Tống Uy Long và Angelababy đóng chính. Ngay lập tức, nhiều cư dân mạng bày tỏ phải chăng nàng “gà cưng” Vu Chính sẽ đảm nhận một vai phụ trong dự án phim của bạn cũ. Thông tin này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của rất nhiều dân mạng.

saostar-x470t9i4ha7m3ckt.jpg

Giữa lúc cư dân mạng đang thắc mắc có phải Bạch Lộc sẽ đóng vai phụ trong Tương Tư Lệnh hay không thì có cư dân mạng lên tiếng cho biết đây là chị gái của Tống Uy Long. Phải thừa nhận rằng ở góc chụp này chị gái của nam diễn viên và Bạch Lộc trông cực kỳ giống nhau. Bên cạnh đó, cũng có người lên tiếng khen ngợi khí chất của chị gái Tống Uy Long trông rất giống minh tinh.

saostar-sk6id0wmxymmez3y.jpg

Trước đây, Bạch Lộc và Tống Uy Long từng hợp tác trong bộ phim Phượng Tù Hoàng. Cả hai cũng có mối quan hệ cực kỳ thân thiết ở ngoài đời. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng sau khi Tống Uy Long bất hòa với Vu Chính, sẽ khó có chuyện Bạch Lộc tham gia đóng phụ cho anh chàng. Hiện mối quan hệ giữa nam diễn viên và vị biên kịch đình đám vẫn được dân tình bàn tán xôn xao.

saostar-7aqwa5x7x6ki1vfx.png

Tương Tư Lệnh được chuyển thể từ tiểu thuyết Cướp Được Tân Nương của Tịch Quyên. Phim có nội dung xoay quanh nhân vật Quân Ỷ La mang 2 thân phận, ngoài đường là con trai của Quân Phi Phàm, nhưng về nhà thì sống với bản dạng thật là nữ giới. Mọi chuyện bắt đầu gay go khi cô bị bắt đến Bắc Huyên năm 20 tuổi, biệt tăm biệt tích. Lúc này cô gặp Huyền Liệt (Tống Uy Long), người biết cô là nữ cải trang nam và từ đây có với nhau mối tình đầy nước mắt.

Xem thêm: Trường Nguyệt Tẫn Minh của Bạch Lộc – La Vân Hi là phim tiên hiệp hot nhất 3 năm qua, liệu có xứng đáng?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022