Song Hye Kyo là một trong những nữ diễn viên đình đám Kbiz hiện nay. Mới đây, cô gặt hái thành công lớn khi vào vai nữ chính Moon Dong Eun ở The Glory. Hóa thân thành ác nữ báo thù, Song Hye Kyo gây ấn tượng mạnh mẽ với diễn xuất tốt và ngoại hình thu hút.

Cách đây không lâu, Han So Hee lên tiếng khẳng định chủ quyền với đàn chị bằng câu nói: “Giờ chị Song Hye Kyo là của tôi”. Trước đó, cô nàng cũng đã đăng tải ảnh chụp chung cùng Song Hye Kyo lên Instagram cá nhân và được đàn chị chia sẻ lại. Động thái của hai ngôi sao này được cho là dấu hiệu minh chứng cho việc cả hai sắp hợp tác đóng phim cùng nhau.

saostar-5j3hbig3muwsir6k.jpgsaostar-oy77qd0bfj7tb464.jpg

Mới đây, Song Hye Kyo và Han So Hee lại lần nữa “thả thính” nhau khiến công chúng được phen đứng ngồi không yên. Theo đó, trong một bức ảnh của Song Hye Kyo, Han So Hee đã vào bình luận rằng: “Em cũng vậy! Em cũng chụp ảnh ở đây này”. Sau đó, nữ chính The Glory đã đáp lại rằng: “Lần sau chúng mình chụp ảnh cùng nhau nhé”.

saostar-euulwgsxlqdxwt49.png

Theo thông tin được đưa ra, sau The Glory Song Hye Kyo đã cân nhắc lời mời đóng chính ở dự án The Price Of Confession. Trước đó, vào tháng 8/2022 truyền thông Hàn đưa tin Han So Hee cũng đang xem xét tham gia dự án phim của đạo diễn Lee Eung Bok. Với những động thái thân thiết gần đây, dân tình đều chắc kèo rằng hai ngôi sao này đang ngầm xác nhận sẽ tham gia The Price Of Confession.

saostar-otz4ekkaf97pkm5l.jpg

The Price of Confession (tạm dịch: Cái Giá Của Lời Thú Tội) là bộ phim kinh dị, nội dung kể về 2 người phụ nữ bị trói buộc vào nhau nhờ bí ẩn của 1 vụ giết người. Trong đó, Song Hye Kyo sẽ vào vai Ahn Yoon Soo, một giáo viên mỹ thuật có cuộc sống bị đảo lộn sau khi bị lôi kéo vào một vụ giết người. Còn Han So Hee sẽ vào vai Mo Eun, một nhân vật bí ẩn có xu hướng chống đối xã hội nhưng lại yếu đuối trước Yoon Soo.

saostar-ezoj6xtt0455440g.jpg

Xem thêm: Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc tập 38: Khó khăn lắm Son mới chịu về nhà, Đạt lại qua đêm với Thu Hồng

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022