1-1679206353713.jpg

Trong cuộc phỏng vấn nhanh thực hiện với người mẫu Ashley Graham, tài tử Hugh Grant gây sửng sốt vì thái độ của ông (Ảnh: Daily Mail).

Nữ diễn viên Hollywood - Drew Barrymore (48 tuổi) vừa lên tiếng bày tỏ quan điểm cá nhân về thái độ của tài tử người Anh - Hugh Grant (62 tuổi), khi Grant thực hiện cuộc phỏng vấn bên lề thảm đỏ với người mẫu Ashley Graham tại lễ trao giải Oscar 2023.

Trong cuộc phỏng vấn nhanh thực hiện với Ashley Graham trước khi lễ trao giải chính thức bắt đầu, Hugh Grant đáp lại những câu hỏi được đặt ra bằng những câu trả lời ngắn ngủn, cụt lủn. Biểu cảm gương mặt của Hugh Grant cũng có vẻ không thoải mái, dễ chịu.

Điều này đã làm dấy lên tranh luận trong công chúng, nhiều người cho rằng Hugh Grant không có được sự tôn trọng và thiện chí cần thiết trong quá trình tương tác phỏng vấn.

Drew Barrymore từng diễn xuất chung với Hugh Grant trong bộ phim hài tình cảm lãng mạn Music And Lyrics (Lời ca và tiếng nhạc - 2007). Barrymore cho rằng những gì mà Grant thể hiện trong cuộc phỏng vấn chính là cách tương tác thường thấy của nam tài tử ngoài đời thực, đó cũng chính là cách để ông thể hiện sự tự nhiên, hài hước của mình.

Biểu cảm gương mặt của Hugh Grant trong khi trả lời phỏng vấn không thoải mái, dễ chịu (Ảnh: Daily Mail).

Barrymore chia sẻ trong talkshow The Drew Barrymore Show: "Nếu các bạn thực sự quen biết và hiểu về phong cách của Hugh Grant, các bạn sẽ hiểu rằng đó chính là cách để ông ấy thể hiện sự thân thiện, tình cảm yêu mến dành cho bạn. Trong khi mọi người tranh luận về biểu cảm của ông ấy, tôi lại hiểu rằng đó chính là phong cách của Hugh Grant.

Các bạn nghĩ ông ấy là một ngôi sao điện ảnh quyến rũ, dịu dàng, nhưng đó là những vai diễn trên màn ảnh thôi, còn ngoài đời, các bạn sẽ thấy một Hugh Grant khá quạu. Nhưng khi tiếp xúc đủ để hiểu rõ hơn về ông ấy, các bạn sẽ thấy yêu thích một Hugh Grant hay quạu đấy".

Barrymore thừa nhận rằng khi mới quen Hugh Grant, chính cô cũng từng cảm thấy khá sửng sốt trước phong cách của ông ngoài đời thực và cần một vài lần tiếp xúc để thực sự làm quen với phong cách ấy, sau cùng, Barrymore nhận xét: "Hugh Grant là một con người hài hước và tốt bụng".

Về phần người mẫu Ashley Graham, cô thể hiện bản lĩnh trong công việc khi không đưa ra bất cứ nhận xét nào về Hugh Grant, dù cuộc phỏng vấn ngắn trở thành đề tài bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội.

Chia sẻ với tờ tin tức TMZ, Graham thể hiện sự hài hước: "Mẹ tôi dạy tôi rằng trong cuộc sống, hãy chiến thắng đối thủ bằng lòng nhân ái và sự rộng lượng, và tôi cứ lấy đó làm phương châm hành động thôi. Tôi đã có một trải nghiệm thú vị tại lễ trao giải năm nay. Điều duy nhất khiến tôi không vui là bàn chân tôi bị đau".

Drew Barrymore và Hugh Grant trong phim "Music And Lyrics" (Ảnh: Daily Mail).

Hugh Grant được bênh vực sau màn phỏng vấn "tỏ thái độ thô lỗ" (Video: Daily Mail).

Tại lễ trao giải năm nay, người mẫu Ashley Graham được đài ABC (Mỹ) mời làm MC dẫn sự kiện thảm đỏ cho chương trình phát sóng trực tiếp của nhà đài. Cô trực tiếp phỏng vấn một số ngôi sao.

Khi trò chuyện với tài tử Hugh Grant, Barrymore đã hỏi Grant về điều khiến ông yêu thích nhất ở lễ trao giải Oscar. Grant đáp: "Thật thú vị vì tất cả chúng ta đều quy tụ ở đây, thật là một hội chợ phù hoa". Barrymore hỏi Grant có đặc biệt ủng hộ cho ứng viên nào tại lễ trao giải năm nay không, ông đáp: "Không ai cả".

Barrymore đổi chủ đề và hỏi ông đang mặc đồ của nhà mốt nào, Grant đáp: "Chỉ là một bộ suit của tôi thôi". Barrymore chuyển sang hỏi về vai diễn thoáng qua của Grant trong phim Glass Onion: A Knives Out Mystery (2022). Nam tài tử đáp: "Tôi hầu như chẳng diễn xuất gì trong phim này, chỉ xuất hiện khoảng 3 giây thôi mà".

Câu hỏi cuối cùng mà Barrymore nỗ lực hỏi Grant: "Có mặt tại lễ trao giải Oscar năm nay, ông cảm thấy vui chứ?". Grant đáp: "Gần như vậy". Cuộc phỏng vấn kết thúc tại đó, cách cuộc đối thoại diễn ra khiến khán giả cảm thấy khá... bất ngờ, bởi cách Grant tương tác không lấy gì làm nồng nhiệt.

Drew Barrymore và Hugh Grant trong trailer phim "Music And Lyrics" (Video: Rotten Tomatoes Classic Trailers).

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022