Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh đã có màn hợp tác cực kỳ ăn ý trong siêu phẩm cổ trang Sở Kiều Truyện và gần đây là Dữ Phượng Hành. Nhờ vậy, mà danh tiếng của hai người được phi thăng lên một tầm cao mới. Nhiều năm sau dự án Sở Kiều Truyện, cặp đôi màn ảnh năm nào nay đã có cơ hội tiếp tục tái hợp ở Dữ Phượng Hành

0v4avirgtk1-wn8a79vvrz2-t7fgpg78kg3.jpg

Tuy nhiên, ít ai biết rằng ngay trong ngày đầu khai máy Sở Kiều Truyện, Triệu Lệ Dĩnh đã "phải lòng" Lâm Canh Tân. Chuyện là, Lâm Canh Tân không biết nghi thức khai máy còn có việc chụp ảnh cá nhân. Thế là nam diễn viên họ Lâm mặc nguyên áo trong với đầu tóc rũ rượi trông rất lôi thôi đi ra ngoài, đến tới hiện trường thì được MC yêu cầu cùng Triệu Lệ Dĩnh bước lên ký tên chụp ảnh lưu niệm. Cả hai vừa cùng lên đến sâu khấu thì MC nói từng người ra một, Lâm Canh Tân đi trước nên đành ra chụp trước. 

fs6x5hu5ti1-oj20miicjz2-mwzeeu7b2l3.jpg

Lúc đó, Lâm Canh Tân cúi đầu nhìn trang phục, rồi lại lắc lắc đầu. Thế rồi trong lúc bạn diễn chụp ảnh, Triệu Lệ Dĩnh và nam diễn viên Đậu Kiêu đứng ở mé bên khán đài cười không ngớt. Ba người chụp ảnh xong xuôi, Triệu Lệ Dĩnh còn vừa đùa vừa nói: "Tiểu Tân (cách gọi người nhỏ tuổi hơn) hôm nay lại mắc lỗi rồi!" khiến Lâm Canh Tân rất bối rối. Nhiều khán giả cho rằng chính nhờ khoảnh khắc vụng về này mà Lâm Canh Tân chiếm được cảm tình của Triệu Lệ Dĩnh. 

qkp10jgt9j1-cvwqcnojy22-n0xuxjrkn33.jpg

Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh đã có màn hợp tác cực kỳ ăn ý trong siêu phẩm cổ trang Sở Kiều Truyện. Nhờ vậy, mà danh tiếng của hai người được phát triển lên một tầm cao mới. Dù đã nổi tiếng hơn xưa nhưng cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết, thậm chí, vì có nhiều hành động thân mật, Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân còn vướng tin đồn "phim giả tình thật". 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022