Trở lại màn ảnh phía Bắc với tác phẩm Trạm cứu hộ trái tim, diễn viên Thúy Diễm cùng với dàn diễn viên nổi tiếng gồm Hồng Diễm, Thanh Long, Quang Sự... nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Dù chỉ thuộc tuyến nhân vật phụ nhưng vai Mỹ Đình của Thúy Diễm lại mang đến cho người xem nhiều cảm xúc. Bên cạnh phản hồi tích cực, nhân vật của Thúy Diễm khiến không ít khán giả ức chế, muốn bỏ phim vì tính cách có phần hấp tấp, xử lý tình huống kém tinh tế.

aud49oyba51-3jdy27xqab2-qqn4unxlng3.png

Đặc biệt, trong giai đoạn cuối của Trạm cứu hộ trái tim, lối diễn xuất "màu mè" của Thúy Diễm lại càng khiến khán giả khó chịu, thậm chí có không ít người xem còn tuyên bố dừng xem phim vì Thúy Diễm. 

Cụ thể, Thúy Diễm bị chê quá điệu, giọng lại quá yếu, hụt hơi trong khi hầu hết các phân cảnh của nữ diễn viên ở giai đoạn cuối phim khá nhẹ nhàng. Nhiều người cho rằng, chất giọng có độ rung như vậy chính là đặc trưng của Thúy Diễm, tuy nhiên phần đông không phản ứng tích cực với điều này. 

q7euwrt2h31-qt14x1d28c2-w325c2xw2t3.jpeg

Trên các diễn đàn, nhiều khán giả để lại bình luận thể hiện sự khó chịu như "Xem phim mà cứ tới đoạn của Thúy Diễm là thấy mệt ngang", "Sao Mỹ Đình ngang tàng ngày nào giờ lại điệu thế này", "Thúy Diễm thoại khó nghe quá", "Vai này của Thúy Diễm màu mè thấy mệt ghê",... Bên cạnh đó, cũng có không ít cư dân mạng cho rằng các tình tiết xoay quanh nhân vật Mỹ Đình do Thúy Diễm thủ vai ngày càng nhàm chán. 

gymtjheqf41-rii84j4jjy2-4l7ehhbd793.jpg

Thúy Diễm từng chia sẻ về lý do đồng ý đảm nhận vai Mỹ Đình trong Trạm cứu hộ trái tim: "Sau 4 năm từ bộ phim Cát đỏ tới nay, Diễm mới có cơ hội quay trở lại với khán giả miền Bắc. Khi đọc kịch bản phim, chính Diễm là người đề xuất nhận nhân vật Mỹ Đình. Đối với nhân vật này, Diễm muốn xuất hiện lại với màu sắc hoàn toàn khác, muốn thử thách bản thân ở một dạng nhân vật mới, chưa bao giờ thành công". Tuy nhiên, dường như ý đồ của Thúy Diễm chưa thể thực hiện được khi vai diễn của cô vẫn còn gây nhiều tranh cãi. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022