Vốn được biết đến là diễn viên điện ảnh, truyền hình, kịch nói, nghệ sĩ hài Phi Phụng được yêu mến bởi khán giả Việt Nam bởi gương mặt phúc hậu, tính cách vui vẻ, hết mình vì sự nghiệp diễn xuất.

Dù có cha là nghệ sĩ nổi tiếng Phi Thoàn nhưng con đường nghệ thuật của bà lại lắm gian nan. Trước khi theo đuổi diễn xuất, Phi Phụng từng làm thủ quỹ đoàn phim nhưng bị đuổi vì không giỏi tính toán.

Số phận đẩy đưa khi Phi Phụng được cha ruột đưa về sân khấu và giao cho vị trí nhắc tuồng. Từ đây, dưới sự kèm cặp của nghệ sĩ hài Phi Thoàn, bà dần bén duyên với nhiều vai diễn.  

p313iuy1361-99b3p7xtjn2-9dayaega9b3.JPG "Nữ hoàng vai phụ" rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại của mình.

Thế nhưng, ánh hào quang sân khấu lại chiếu vào bà khá muộn. Bà thành công khi đã bước qua mốc 50. Chính điều này đã khiến bà luôn hối tiếc và day dứt khi không để cho cha ruột chứng kiến mình toả sáng sớm hơn. 

Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ luôn tâm niệm rằng sự thành công của mình do chính sự nổ lực của bản thân và kinh nghiệm từ những bài học nghiêm khắc của cha. 

Trong suốt những năm tháng làm nghề, Phi Phụng nhiều lần cảm thấy tủi thân vì những nghệ sĩ đàn em lên nhanh quá, còn cuộc sống của mình thì cứ chênh vênh, sống trong một ngôi nhà rất bình thường, phải ngủ dưới đất mỗi ngày…

Chính điều này, đã thôi thúc bà nhiều hơn, bà miệt mài làm việc, nhận thêm nhiều vai diễn mới. Với tính cách tính cách cởi mở, bà rất được lòng khán giả, vào vai ác nhưng lại được yêu thích, điều này khiến nữ nghệ sĩ rất vui.

Dù là nghệ sĩ lớn tuổi thế nhưng Phi Phụng được không ít khán giả trẻ yêu mến qua những sitcom: Cái bóng bên chồng, Tiệm bánh hoàng tử bé, Gia đình là số 1...

hsf9yk09g81-0uedbj4niy2-c10iyc2tmx3.JPG Nữ diễn viên còn rất "điệu đà" ở tuổi 60.

Từ đó, khi nhắc đến cái tên “nữ hoàng vai phụ” là người ta lại nghĩ ngay đến bà. Nữ diễn viên chia sẻ mình không cảm thấy chạnh lòng khi khán giả gọi mình như thế. Vì khi là vai phụ hay vai chính, miễn là diễn tròn vai, sống trọn với số phận cuộc đời nhân vật, được khán giả yêu thích như thế là đủ rồi.

Không chỉ hoàn thành tốt các vai diễn, Phi Phụng còn là người phụ nữ rất giỏi kinh doanh. Thời gian qua, ngoài tham gia diễn xuất trong các dự án phim, nghệ sĩ Phi Phụng còn phát triển kênh TikTok, Facebook cá nhân. 

Bà ghi lại những khoảnh khắc giản dị tại chợ, hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn buôn bán. Ở tuổi 60, khi phần lớn mọi người sẽ dành thời gian nhiều cho gia đình, thì bà lại bắt đầu học hỏi cách chơi tiktok. Sau đó, bà đi các chợ, xem các tiểu thương đã lớn tuổi, bán ế cần hỗ trợ thì bà sẽ livestream, chào mời mua hàng giúp các tiểu thương vượt qua khó khăn. Không chỉ thế, nữ diễn viên cho rằng Tiktok bây giờ đang là trend, có nhiều thứ hay ho để bà học hỏi.

gu2z656x1r1-zkt8mrgcm42-s1nccsenck3.JPG Nghệ sĩ rất thích thú khi hỗ trợ bà con trong chợ có hoàn khó khăn bán hàng online. n5zmppvfuh1-n0ian9oqwv2-hmtco2cqqz3.JPG Nữ nghệ sĩ Phi Phụng muốn lan toả thông điệp tích cực từ kênh của mình. 7d1bntnvci1-x8pprt3pq02-kfypbn4hsn3.JPG

Trước đây, khi còn sức khoẻ, sau những giờ diễn xong, bà bỏ danh xưng diễn viên để xách thùng sữa chua nhà làm ra chợ bán. Nghệ sĩ Phi Phụng rất tự hào vì không có nghệ sĩ nào bình dân như bà hết, dám bưng sữa chua đi bán.

Không chỉ thế, bằng những kinh nghiệm từng trải ở bản thân, nữ nghệ sĩ nhiều lần chia sẻ với đàn em trong nghề, đặc biệt là nghệ sĩ hài Trấn Thành vì rất yêu quý đàn em.

Tin mới

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022