Kiều Oanh được biết đến là một danh hài, nghệ sĩ cải lương nổi tiếng tại Việt Nam. Cô từng có thời gian hoạt động ở hải ngoại và được biết đến trên nhiều lĩnh  vực như phim điện ảnh, phim truyền hình, sân khấu kịch, sân khấu cải lương.

Tuy nổi tiếng là vậy, nhưng nghệ sĩ Kiều Oanh lại có đời tư khá trắc trở và từng dính một số scandal tình ái. Trong đó, nổi bật nhất là lần bị chồng cũ Lê Huỳnh tố đi khách sạn với NSƯT Hoàng Nhất khi cả hai vẫn chưa li hôn.

ko2-160915972272427671343.png

Chính scandal này đã khiến Kiều Oanh và Hoàng Nhất phải chịu nhiều điều tiếng. Hiện tại, cả hai đã kết hôn với nhau.

Mới đây, tại chương trình Ký ức vui vẻ, vợ chồng nghệ sĩ Kiều Oanh và NSƯT Hoàng Nhất đã được mời đến để chia sẻ về tình yêu của mình. Nghệ sĩ Kiều Oanh nghẹn ngào nói:

"Tôi và Hoàng Nhất may mắn là những người đồng nghiệp và gặp nhau trong một dự án. Tôi được học chính quy về cải lương và dòng máu trong người tôi vẫn là cải lương.

Tuy nhiên, ông trời và Tổ nghiệp, khán giả lại cho tôi đi theo một con đường khác là diễn hài. Suốt những năm tháng diễn hài, tôi đều cố gắng để chất cải lương của mình vào trong đó, thể hiện qua những câu thoại, lời hát.

Có những lúc tôi hát dở chứ chẳng hay ho gì, nhưng tôi vẫn muốn thể hiện chất cải lương vì đó là cái lòng của tôi.

Sau khi có được thành công, danh tiếng bên hài, tôi quay về đóng phim Khúc Nam Ai. Trong phim đó, Hoàng Nhất vào vai chính, còn tôi cũng vào một cô đào hát.

ko4-16091597232311248486908.jpg

Chúng tôi bắt đầu cảm mến nhau trong tình bạn, tình đồng nghiệp, nhưng chưa có tình yêu, có chăng cũng chỉ là tình yêu trên sân khấu, vai diễn thôi.

Tuy nhiên sau đó, cuộc sống cứ vấp váp, đẩy đưa chúng tôi đến với nhau. Người ta thấy thế lại cứ đồn thổi lên: "Hai đứa nó cặp với nhau, đang yêu nhau". Họ dị nghị chúng tôi.

Lúc đó, tôi chẳng biết phải nói gì, nhưng tôi rất tin vào vai diễn và vận của tôi. Khi xảy ra chuyện yêu đương, tôi nghĩ tất cả đã dìm mình xuống đáy sâu nhất lại vô tình tạo ra hạnh phúc thăng hoa, đẩy chúng tôi tới với nhau trong nghịch cảnh.

Đó là những ký ức mà sống chúng tôi nhớ và chết sẽ mang xuống mồ, với những nỗi oan không bao giờ kể, không bao giờ nói ra".

ko3-1609159723205975968113.png

NSƯT Hoàng Nhất cũng tâm sự: "Trước đây, tôi rất ngại khi đang hát cải lương lại bị vợ mình bắt đi diễn hài, không biết phải diễn như thế nào. Nhưng đến ngày hôm nay, tôi thực sự cảm ơn và bày tỏ lòng biết ơn của mình tới vợ.

Nhờ có Kiểu Oanh mà tôi có thêm một con đường, lối đi mới, để được tiếp tục đưng trên sân khấu".

Nghệ sĩ Kiều Oanh nghe chồng nói vậy thì xúc động bày tỏ: "Đây là lần đầu tiên tôi nghe chồng mình nói những lời này. Chồng tôi thì ít khi nói những lời hoa mỹ mà chủ yếu dùng hành động.

Anh ấy luôn thể hiện sự yêu thương, đùm bọc, trao cho tôi sự che chở. Mỗi khi tôi suy sụp, anh ấy luôn ở bên động viên, quan tâm, chia sẻ với tôi".

Diễn viên Ngọc Lan ngồi dưới liền lên tiếng: "Tôi xác nhận là anh Hoàng Nhất ít nói thật. Chúng tôi đã từng đóng phim cặp với nhau và suốt quá trình đi quay anh ấy chẳng nói gì, chỉ ngồi hát thôi".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022