Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, nam diễn viên Kim Byung Chun, đóng vai thầy hiệu phó của trường trung học Sae Bom trong True Beauty, có kết quả dương tính với Covid-19 vào ngày 22/12. Tất cả thành viên đoàn làm phim tiếp xúc với nam diễn viên đều đã được xét nghiệm và đang chờ kết quả. Hiện tại, Kim Byung Chun tự cách ly ở nhà, chờ hướng dẫn của cơ quan y tế.

QCKYU4XMCJJ6MFHNOSXTL2QBWY-4262-1608716250.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=9-KuZJyPMdEUH3xNHucdSw

Nam diễn viên Kim Byung Chun.

Tất cả thành viên của True Beauty bao gồm 3 diễn viên chính Moon Ga Young - Cha Eun Woo - Hwang In Yeop cũng đã phải ngừng quay phim và đi xét nghiệm. Việc quay các tập tiếp theo của True Beauty sẽ phải tạm dừng để chờ kết quả. Như vậy, rất có thể khán giả sẽ không có phim xem trong thời gian tới.

Một tin tức lạc quan cho khán giả là buổi quay gần nhất của Kim Byung Chun trong True Beauty là từ đầu tháng 12, sau đó không có nhân viên hay diễn viên nào của đoàn phim tiếp xúc với nam diễn viên này.

Ngoài True Beauty, Kim Byung Chun đang tham gia ghi hình cho drama Phoenix của đài SBS. Cảnh phim cuối cùng của ông cũng từ 28/11.

Dịch Covid-19 đang diễn biến rất phức tạp tại Hàn Quốc, mỗi ngày ghi nhận đến 1.000 ca nhiễm mới. Nhiều người làm trong ngành giải trí đã dương tính với bệnh. Các công ty cũng như diễn viên đều phải giảm bớt lịch trình hoạt động, quay phim để hạn chế khả năng lây nghiễm.

Chi Chi

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022