Sau khi tiết lộ một số chuyện, danh hài Thúy Nga tiếp tục chia sẻ về nghệ sĩ Chí Tài và vợ anh trên kênh Youtube của mình.

Tôi thấy lạ lắm, giống như kiểu anh Chí Tài nhắc tôi: "Anh có quay với mày những clip này, mày nhớ đưa lên"

Anh Chí Tài qua đời là một sự bàng hoàng với giới showbiz. Mấy hôm nay tôi không đi đâu được, chỉ nằm trong phòng coi đám tang anh Chí Tài qua mạng mà nước mắt cứ chảy, cảm xúc rất dữ dội mà không hiểu tại sao.

pl4-1608122705666197533395.jpg

Tôi xúc động nhất cảnh quan tài anh Tài được đưa ra sân bay, khán giả vây quanh hai bên đường tạm biệt anh, anh em nghệ sĩ đến rất đông. Anh Chí Tài may mắn khi mất đi được khán giả quan tâm, yêu thương nhiều. Đó là niềm hạnh phúc với một người nghệ sĩ.

Tới ngày thi hài anh Tài lên máy bay, tất cả nghệ sĩ ở bên Mỹ đều nôn nóng, mong chờ từng ngày để được gặp anh.

Tôi có nhiều kỉ niệm với anh Chí Tài lắm. Trong liveshow mới của tôi, tôi có mời anh Chí Tài tới diễn chung và quay được rất nhiều clip phía sau hậu trường. Sau liveshow, tôi quên bẵng đi tất cả, không nhớ được gì vì bận quá nhiều việc. Thư kí của tôi còn nhắc tôi nhưng tôi vẫn không nhớ.

Thế mà anh Chí Tài vừa mất, tôi nhớ hết lại những clip mình đã quay với anh Chí Tài và kêu ekip lôi lại, tìm được một clip lại thêm clip nữa, cứ thế lòi ra nhiều clip khác. Tôi thấy lạ lắm, giống như kiểu anh Chí Tài nhắc tôi: "Anh có quay với mày những clip này, mày nhớ đưa lên".

Tôi đang rất hoang mang

Trong showbiz này, anh Chí Tài là nghệ sĩ hiếm hoi được rất nhiều đồng nghiệp yêu thích vì tính anh rất hiền.

pl3-16081227056251278798492.jpg

Vì thế nên anh em nghệ sĩ rất hay nói xấu anh Chí Tài, đưa anh ấy ra làm hình tượng này, nhân vật nọ. Ngay cả việc anh Chí Tài keo kiệt cũng là do chúng tôi trêu chọc anh thôi, nhưng anh không bao giờ giận.

Thậm chí, có người còn nói anh Chí Tài giống chó mặt xệ, giống này giống kia nhưng anh không bao giờ trách cứ cái gì, cứ cười hề hề, gặp là vui cười, đùa giỡn.

Không những vậy, anh Chí Tài còn rất khỏe mạnh, nên khi anh ấy mất, không ai tin được. Tôi đọc tin mà bàng hoàng, tới mấy ngày sau vẫn không tin nổi. Tới khi đám tang diễn ra, tôi mới tự nhủ rằng anh Chí Tài mất thật rồi.

Cảm giác trong tôi cứ thẫn thờ, sững sờ. Như vậy thì mọi người phải hiểu cảm giác của chị Phương Loan lúc này như thế nào.

Ngay khi anh Chí Tài mất, tôi đã nhắn tin cho anh Hoài Linh rằng nên tổ chức một đám tang tại Việt Nam cho anh Chí Tài vì bên Mỹ đang là mùa dịch, nếu đưa thi hài anh về Mỹ làm đám tang sẽ không mấy ai được đi viếng, thì rất buồn, hiu quạnh.

Rất may là anh Hoài Linh cũng chung suy nghĩ với tôi nên đã tổ chức đám tang cho anh Chí Tài tại Việt Nam suôn sẻ.

Nhưng hiện tại, tôi đang rất hoang mang, không biết đám tang tại Mỹ của anh Chí Tài tới đây có được tham dự đông hay không.

pl2-16081227055591921715670.jpg

Tôi sợ người ta chỉ cho vào viếng ít một hoặc không cho ai vào, chỉ có gia đình được vào. Tình hình dịch bệnh bên Mỹ đang rất phức tạp nên mọi thứ đều hạn chế. Các quán ăn đều phải đóng cửa, huống chi là nhà quàn, như vậy thì sẽ rất buồn.

Tôi đang chưa hình dung được tới hôm đi viếng anh Tài có được vào đông hay không. Đến chị Phương Loan còn chưa được gặp anh ấy nữa.

Tôi nghe xong câu chuyện anh Hoài Linh kể mà rớt nước mắt. Câu nói đó của chị Phương Loan khiến tôi thương lắm

Anh Hoài Linh mới kể cho tôi một câu chuyện, khiến tôi thương chị Phương Loan vô cùng. Lúc anh Tài mất, anh Linh có bảo rằng, nếu không còn cách nào thì phải hỏa táng anh Tài tại Việt Nam rồi đưa tro cốt anh về Mỹ khi hết dịch.

pl1-16081227047621986356616.png

Chị Loan nghe vậy mới bảo không mong giải pháp cuối cùng đó xảy ra. Chị ấy khao khát được nhìn thấy anh Chí Tài lần cuối.

Đến khi đưa anh Chí Tài về Mỹ, chị Loan có nói với anh Hoài Linh: "Từ bây giờ, anh Tài sẽ không đi đâu nữa, chỉ ở bên chị mãi mãi, không bỏ chị nữa".

Tôi nghe xong câu chuyện anh Hoài Linh kể mà rớt nước mắt. Câu nói đó của chị Phương Loan khiến tôi thương lắm.

Hôm đó, tôi có gọi điện cho Hoài Tâm và nghe thấy giọng chị Loan ở bên cạnh. Mọi người đều nói từ hôm anh Tài mất, chị Loan không ngủ được, chỉ mong anh Tài được về Mỹ.  Mãi tới khi anh Tài về tới Mỹ, chị Loan mới ngủ được một chút.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022