Trước đó, Thúy Diễm bất ngờ đăng tải bài viết liên quan đến chuyện mang thai. Không còn là lời đồn đoán nữ diễn viên xác nhận “đang có bầu thiệt”. Vì thế, dân tình đã vào chúc mừng không ngớt. 

Thế nhưng, niềm vui chưa được bao lâu thì khán giả mới vỡ lẽ hóa ra đây là cảnh mang thai của nhân vật Mỹ Đình trong Trạm Cứu Hộ Trái Tim.

ld4pkp67vv1-3yhsor6p9f2-y66z0322623.JPG

Mới đây, trên Facebook cá nhân của mình, Thúy Diễm lại tiếp tục công bố "tin vui", chia sẻ poster chính thức của bộ phim Con Cám.

Được biết, sau hai bộ phim truyền hình Trạm cứu hộ trái timTình yêu bất tử, Thúy Diễm sẽ tiếp tục xuất hiện trong phim điện ảnh Con Cám. Tác phẩm này được xem là chương đen tối nhất trong Chuyện Ma Gần Nhà - vũ trụ điện ảnh kinh dị - tâm lý đầu tiên tại Việt Nam. 

Theo thông tin được chia sẻ, Con Cám dự kiến sẽ trình làng vào 10/2024.

r52on8k5vf1-is03ja79qu2-7mpaxff3qj3.jpg

Theo Thúy Diễm, Con Cám kể lại truyện 'Tấm Cám' theo phong cách kỳ bí và ma mị. Đạo diễn Trần Hữu Tấn hé lộ câu thoại kinh điển trong truyện gốc được biến tấu: 'Bống bống bang bang, lên ăn máu thịt, máu thịt nhà ta'

Trước đó, dự án Chuyện Ma Gần Nhà cùng bộ đôi nhà sản xuất - đạo diễn với Con Cám đã gây ấn tượng với khán giả khi tung loạt ảnh cực ma mị. Những câu chuyện quen thuộc ở Việt Nam sẽ được tái hiện sống động trong series phim điện ảnh kinh dị này.

Thúy Diễm cũng được thử sức ở lĩnh vực điện ảnh với Con Cám. Bộ phim đánh dấu màn tái hợp trên màn ảnh của Thuý Diễm và “ông xã” Quốc Cường sau 14 năm kể từ Vàng Trong Cát (2011). 

otfh1b6ufp1-jr32e27w5z2-1flr5sgkeq3.JPGBộ phim đánh dấu màn tái hợp trên màn ảnh của cặp sao sau 14 năm. 8tg5z7irf61-385wj22hmm2-27qu31whgk3.JPG

Thời gian vừa qua, Thúy Diễm để lại dấu ấn trong lòng khán giả với hai vai diễn có màu sắc khác nhau. Theo đó, nếu nhân vật Mỹ Đình trong Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế cho người xem bởi tính tình có phần hấp tấp, nông nổi thì vai Linh ở Tình yêu bất tử lại là cô nàng mưu mô, thâm hiểm.

Với khả năng biến hóa đa dạng, Thúy Diễm nhận được không ít lời khen từ khán giả. Tuy là vai phản diện nhưng nữ diễn viên 8X vẫn cảm thấy vui vì được khen xinh đẹp, đồng thời nét diễn của mình tạo được cảm xúc cho người xem. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022