Grace, một thiếu nữ bình thường bỗng chốc bước chân vào cuộc sống vương giả của cô gái nổi tiếng sau một chuyến du lịch mùa hè. Trong phim Monte Carlo, ca sĩ diễn viên Selena Gomez đã thể hiện tài năng diễn xuất của mình qua thân phận của hai cô gái có tính cách, hoàn cảnh sống khác nhau.

Phim bắt đầu bằng câu chuyện Grace đến Paris cùng hai người bạn và bị hiểu nhầm là cô gái người Anh tên Cordelia Winthrop Scott. Ba cô gái nhận được lời mời tới dự một bữa tiệc làm từ thiện với quy mô cực kỳ sang trọng tại Monte Carlo. Khi được trao toàn quyền sử dụng căn hộ hoành tráng cùng số quần áo và trang sức đắt tiền, trong đó có cả chuỗi vòng cổ trị giá 4 triệu USD của Cordelia, ba cô gái đắm chìm trong cuộc phiêu lưu màu hồng. Nhưng khi chuỗi vòng cổ biến mất và Cordelia thật bất ngờ xuất hiện, Grace, Emma và Meg phải dựa vào sự mưu trí, khả năng thuyết phục và cả sự dũng cảm của họ để cứu vãn chuyến du lịch.

 

SelenaGomez2.jpg

Selena Gomez (giữa) trong phim Monte Carlo - Ảnh: Megastar cung cấp

 

Đạo diễn, đồng tác giả kịch bản Thomas Bezucha chia sẻ: "Bộ phim như một câu chuyện ngụ ngôn theo phong cách của Wizard of Oz. Các cô gái xuất thân từ vùng đất xa xôi hẻo lánh, cũng như Dorothy Gale và cuộc hành trình của họ tới Monte Carlo cũng tương tự với Emerald City. Chúng tôi đang vẽ một cuốn truyện tranh về nước Pháp, với sắc màu rực rỡ, ngọt ngào". Nhà sản xuất Denise Di Novi nói: "Bộ phim có thể sẽ gợi bạn nhớ tới How to Marry a Millionaire hay Roman Holiday. Paris là thành phố của tình yêu, được lý tưởng hóa qua con mắt của nhiều thiếu nữ Mỹ. Đối với Grace, Emma và Meg, Paris trong mơ của họ không giống như thực tế. Giới trẻ thường hay lý tưởng hóa những ước vọng trong cuộc sống, từ chuyện đi du lịch tới hẹn hò, công việc. Tuy nhiên, các cô gái của ta có cơ hội thay đổi vận may, và họ đã tận dụng nó".

Selena Gomez đóng vai trò quyết định sự thành bại của bộ phim, khi cô phải thể hiện ba vai trò khác nhau: Cordelia, Grace và Grace khi đóng giả là Cordelia. Gomez đã làm việc với thầy giáo ngôn ngữ trong nhiều tuần trước thời điểm khởi quay để có được ngữ âm Anh thích hợp cho vai Cordelia và Cordelia giả. Cô cho biết: "Grace là mẫu nhân vật thực tế, rất mực yêu thương mẹ và quý trọng bạn bè. Tôi không biết tiếng Anh chuẩn lại có quá nhiều khác biệt như vậy. Chúng tôi chọn ra ngữ âm thích hợp, sau đó luyện tập khoảng 2 giờ/ngày. Tôi khá lo lắng về chuyện đó, và đã cực kỳ chăm chỉ để luyện tập sao cho đúng nhất. Giọng của Cordelia thật trầm hơn khi Grace đóng giả là Cordelia. Giọng Grace có vẻ giống giọng thật của tôi nhất, nhưng với âm hưởng Texas nhẹ và không cần nhấn mạnh. Cái khó là làm sao giữ được tính nhất quán trong suốt cả bộ phim". Đây cũng là yếu tố "nhỏ" mà "không nhỏ" góp phần tạo nên cái hồn cho bộ phim.

Monte Carlo chính thức khởi chiếu ngày 2.9. 2011.

Theo thanhnien

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022