Thời gian qua, Lưu Diệc Phi đã chứng minh vị thế của mình khi quay trở lại với đường đua phim truyền hình. Loạt phim mới của cô nàng như Mộng Hoa Lục hay Đi Đến Nơi Có Gió đều gặt hái thành tích lớn. Bên cạnh đó, dân tình cũng vô cùng mong ngóng bộ phim Câu Chuyện Hoa Hồng do Lưu Diệc Phi đóng chính lên sóng vào tháng 6 tới đây.

Thế nhưng, chắc hẳn nhiều khán giả vẫn còn nhớ rằng Lưu Diệc Phi có một bộ phim dân quốc vẫn chưa được lên sóng là Nam Yên Trai Bút Lục. Đây là bộ phim thần tiên tỷ tỷ hợp tác đóng chính cùng Tỉnh Bách Nhiên. Mới đây, loạt ảnh của cặp đôi trong tạo hình dân quốc bất ngờ lên hot search Weibo.

ytsnmwfji81-iueh46nkkb2-d7wgkpdsx43.jpeg80fx4up5ge1-aqepi95evh2-81yfeapaff3.jpeg Lưu Diệc Phi và Tỉnh Bách Nhiên trong Nam Yên Trai Bút Lục

Ngay từ thời điểm mới khai máy, Lưu Diệc Phi đã gây sốt với tạo hình dân quốc quá xuất sắc ở Nam Yên Trai Bút Lục. Màn phối hợp của cô nàng và Tỉnh Bách Nhiên cũng được đánh giá là bùng nổ chemistry trong từng khung ảnh. Dân tình từng cho rằng bộ phim này chắc chắn sẽ bạo lớn khi lên sóng. Đáng tiếc đến nay phim đã đóng máy được 6 năm nhưng vẫn chưa có lịch chiếu chính thức.

Có ý kiến bày tỏ, việc Nam Yên Trai Bút Lục bất ngờ lên hot search là một tín hiệu mừng. Rất có thể dự án phim hợp tác đóng chính đầu tay của Lưu Diệc Phi và Tỉnh Bách Nhiên sắp được lên sóng. Với visual cực phẩm của cặp đôi chính, khán giả hi vọng đây sẽ là một tác phẩm chất lượng với cái kết đẹp.

tosscwf20r1-owdg19k8322-ueoodoecc73.jpegme9egne8141-2yah5ti97q2-rr87pvwo6j3.jpeg Khán giả tiếc nuối vì phim mãi chưa lên sóng

Hiện tại, những thông tin về dự án phim Nam Yên Trai Bút Lục do Lưu Diệc Phi và Tỉnh Bách Nhiên đóng chính vẫn còn khá ít.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022