Lưu Diệc Phi được khen ngợi vì diễn xuất tốt

Câu Chuyện Hoa Hồng là bộ phim hiện đại làm mưa làm gió màn ảnh Hoa ngữ 2024. Mới đây, biên kịch Lý Hiểu đã tiết lộ loạt thông tin bên lề thú vị về bộ phim này. 

Theo đó, vị biên kịch này tiết lộ tên của Lưu Diệc Phi và tác giả bộ tiểu thuyết gốc Diệc Thư đều có chữ "Diệc". Chính vì vậy, đoàn phim đã quyết định đổi tên của nữ chính từ Hoàng Mai Khôi (trong tiếng Trung nghĩa là "Hoa hồng vàng") sang Hoàng Diệc Mai và coi đó là một điểm trùng hợp thú vị. 

q3h8sboab81-6fx2e0p5y82-ynl9zaxe8t3.jpg Lưu Diệc Phi ngoài đời có tính cách khác hẳn nhân vật Hoàng Diệc Mai. 

Ngoài ra, Lý Hiểu cũng khẳng định không phải vì xinh đẹp nên Lưu Diệc Phi mới được giao cho vai diễn này. Ngoài đời, nữ diễn viên là người khá chậm rãi, dè dặt, hướng nội, thích sự yên tĩnh, trái ngược hoàn toàn với một Hoàng Diệc Mai ngây thơ, quyến rũ, thậm chí có phần điên rồ. 

Ê-kíp tin tưởng giao vai diễn này cho mỹ nhân 8x là bởi tin tưởng vào khả năng diễn xuất điêu luyện, sinh động của Lưu Diệc Phi. Và cuối cùng, thành tích vượt trội của phim đã chứng minh sự lựa chọn của biên kịch và đạo diễn là đúng đắn.

Lý Hiện suýt chút nữa thay thế Lâm Canh Tân

Một trong những điều thú vị khác là Lý Hiện cũng đã được Lưu Diệc Phi giới thiệu casting phim Câu Chuyện Hoa Hồng. Nam diễn viên tiết lộ bạn diễn cũ đã khuyên anh nên đến buổi thử vai vì nhất định sẽ có vai diễn phù hợp. 

Lý Hiện cũng bày tỏ muốn thử sức với vai diễn Phương Hiệp Văn, nhưng lại không thể cạnh tranh diễn xuất với Lâm Canh Tân: "Tôi quyết định không giành vai đó nữa, cũng không muốn giành. Hơn nữa tôi không sắp xếp được lịch trình nên đạo diễn chọn Lâm Canh Tân là điều đúng đắn". 

xf2piy82op1-81awt7xfz82-n2yy2s3d5l3.jpg Từng hợp tác trong Đi Đến Nơi Có Gió, Lưu Diệc Phi đã mời Lý Hiện đến buổi thử vai của Câu Chuyện Hoa Hồng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022