Dàn tiểu hoa 85 có diễn xuất bị đánh giá tệ nhất

Sau khi Dữ Phượng Hành (Triệu Lệ Dĩnh) và Cáp Nhĩ Tân 1944 (Dương Mịch) nối tiếp lên sóng, cư dân mạng cứ Trung dành nhiều sự bàn luận cho dàn tiểu hoa 85. Tranh cãi nổ ra xung quanh việc ai mới là người có diễn xuất tệ nhất. 

Theo bình chọn của netizen, Dương Mịch là người có diễn xuất "cay mắt" nhất với 61% phiếu bầu, Lưu Thi Thi nhận 47%, Lưu Diệc Phi nhận 23%, Triệu Lệ Dĩnh là 19% và Đường Yên nhận 15%. Kết quả này khiến nhiều người bất ngờ vì Lưu Diệc Phi lại nhận số phiếu cao bất thường, thậm chí cao hơn cả Triệu Lệ Dĩnh. 

Được biết, trong suốt sự nghiệp diễn xuất của mình, Lưu Diệc Phi không có quá nhiều bộ phim nhưng hầu như bộ phim nào cũng có nhiệt độ tốt. Diễn xuất của "thần tiên tỷ tỷ" thường được đánh giá tự nhiên, dễ chịu và khá linh hoạt. 

8enojt7un51-r20dea6upb2-v4hw4jnc6f3.jpg Lưu Diệc Phi và những vai diễn nổi tiếng suốt cả sự nghiệp. Hầu như chưa bộ phim nào của nữ diễn viên có điểm douban dưới 7.0 nhưng lại bị chê diễn xuất kém hơn Triệu Lệ Dĩnh.

Thực trạng khó khăn của lứa diễn viên nữ 8x

Hiện tại, lứa tiểu hoa sau 85 của màn ảnh Hoa ngữ nhận không ít bất lợi cũng như khó khăn trong việc nhận vai diễn. Dương Mịch, Lưu Thi Thi đều có nhiều năm đóng thể loại phim ngôn tình, giải trí, việc chuyển hình đóng chính kịch hay tìm được một vai diễn phù hợp với lứa tuổi không phải dễ dàng. 

Trong khi đó, Triệu Lệ Dĩnh đã thành công với 3 bộ chính kịch là Ai Là Hung Thủ, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia, Gió Thổi Bán Hạ và có tham vọng tiến sâu vào mảng phim điện ảnh. Tuy nhiên, vừa xuất hiện trong Điều Thứ 20Tương Viên Lộng đã gây ra vô số tranh cãi trái chiều, hơn nữa cũng không được đảm nhận những vai chính quan trọng. 

Về phía Đường Yên, nữ diễn viên chật vật mất 3 năm mới hoàn thành vai diễn Uông tiểu thư trong Phồn Hoa của đạo diễn Vương Gia Vệ. Tuy nhận được nhiều lời khen ngợi nhưng cũng tốn không ít thời gian - điều được coi là đáng giá nhất với một diễn viên nữ. 

uwrsiimwwx1-yoya1qurmr2-smf2vtb17y3.jpg Dàn tiểu hoa sau 85 gặp nhiều khó khăn khi không thể cạnh tranh diễn xuất với các tiền bối lớn tuổi, lại không thể cạnh tranh nhan sắc với đàn em trẻ trung. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022