Top 10 phim tình cảm Trung Quốc được yêu thích nhất 2023

Danh sách những bộ phim thuộc thể loại tình cảm, lãng mạn ngọt ngào Trung Quốc được yêu thích nhất 2023 theo Guduo Media vừa hé lộ mới đây đang thu hút sự chú ý lớn từ người dùng mạng. Trong top 10 có không ít những dự án từng gây bão màn ảnh nhỏ suốt thời gian chiếu, như Vụng Trộm Không Thể Giấu, Dĩ Ái Vi Doanh, Nghe Nói Em Thích Tôi, Rất Nhớ Rất Nhớ Anh... 

Cũng theo kết quả được công bố, dự án chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên Vụng Trộm Không Thể Giấu do Triệu Lộ Tư - Trần Triết Viễn chủ diễn giành được thứ hạng cao nhất, với điểm nhiệt độ trung bình trên Guduo là 79.36, và số điểm trên Douban dừng lại ở mốc 6.7/10 điểm.  

ly542p0s0c1-lfdnskef2i2-70n8fz5gtu3.jpg Vụng Trộm Không Thể Giấu của Triệu Lộ Tư - Trần Triết Viễn dẫn đầu BXH. 

Theo dõi Vụng Trộm Không Thể Giấu từ những ngày đầu quan tuyên, chắc hẳn bạn đều đã biết tới sự kiện dàn diễn viễn bị fan nguyên tác phản đối kịch liệt  vì cho rằng họ không hợp với thiết lập nhân vật. Thế nhưng, tất cả những ý kiến chỉ trích, thái độ thiếu hài lòng đó đã phải thay đổi hoàn toàn sau khi phim bắt đầu lên sóng. Không những không bị chê trách mà ngược lại Triệu Lộ Tư, Trần Triết Viễn thậm chí cả nam phụ Mã Bá Khiên đều nhận được vô số lời khen ngợi, sự nghiệp và danh tiếng nhờ thế càng thêm phát triển hơn. 

Hạng 2 và hạng 3 BXH lần lượt gọi tên Rất Nhớ Rất Nhớ Anh (Đàn Kiện Thứ - Châu Dã đóng chính) và Dĩ Ái Vi Doanh (Bạch Lộc - Vương Hạc Đệ đóng), với điểm nhiệt độ trung bình là 77.95 và 77.28 trên nền tảng số liệu Guduo.

Khác với trường hợp Vụng Trộm Không Thể Giấu, Dĩ Ái Vi Doanh ban đầu rất được công chúng kỳ vọng, tạo hình nhân vật ở hậu trường sau khi rò rỉ trên mạng được khen lấy khen để, đặc biệt là Vương Hạc Đệ, ai cũng nói rằng anh chính là Thời Yến (tên nam chính trong phim) xé sách bước ra. Tuy nhiên, mọi thứ đã đảo chiều hoàn toàn sau khi phim khởi chiếu. Dĩ Ái Vi Doanh không chỉ bị chế giễu về tạo hình, diễn xuất của các diễn viên, mà tới đạo diễn phim cũng bị lên án. 

i8nkiy490x1-wzog66hftb2-h3hcrk00853.jpg Dĩ Ái Vi Doanh do Bạch Lộc - Vương Hạc Đệ đóng chính không đáp ứng được kỳ vọng của khán giả.  4wqll84mkg1-wr9g3dvrdv2-rre7wtpysz3.jpg Đàn Kiện Thứ và Châu Dã trong Rất Nhớ Rất Nhớ Anh. 

Top 10 phim tình cảm ngọt ngào Hoa ngữ được yêu thích nhất 2023: 

1. Vụng Trộm Không Thể Giấu

2. Rất Nhớ Rất Nhớ Anh

3. Dĩ Ái Vi Doanh

4. Nghe Nói Em Thích Tôi

5. Tình Yêu Anh Dành Cho Em

6. Điểm Tâm Chi Lộ

7. 25 Giờ Yêu

8. Không Chỉ Là Thích Em

9. Cả Thế Giới Đang Chờ Hai Người Chia Tay

10. Cô Nàng Lợi Hại Chân Cao Quý

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022