Bên cạnh Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch, Lưu Diệc Phi được xem là diễn viên hàng đầu lứa tiểu Hoa 85 của Cbiz. Trở lại đường đua truyền hình sau hơn 16 năm vắng bóng, tên tuổi Lưu Diệc Phi đang trở nên nóng hơn bao giờ hết. Mới đây, cư dân mạng lan truyền loạt ảnh cũ được chụp cách đây nhiều năm của Lưu Diệc Phi. Nhan sắc nữ chính Thần Điêu Đại Hiệp khi không trang điểm khiến netizen xôn xao bàn luận.

16 năm kể từ Thần Điêu Đại Hiệp, Lưu Diệc Phi cuối cùng cũng tái xuất với phim “nữ chủ” Mộng Hoa Lục. Phim vừa đứng thứ 1 trong BXH dự án truyền hình có ảnh hưởng nhất năm 2022, vượt qua cả Dư Sinh của Tiêu Chiến - Dương Tử. Sau Mộng Hoa Lục, cô cũng ra mắt phim truyền hình hiện đại đầu tiên trong sự nghiệp - Đi Đến Nơi Có Gió. Dù phim không đạt được thành tích như kỳ vọng nhưng chemistry giữa Lưu Diệc Phi và Lý Hiện lại được khen hết lời, đây cũng được đánh giá là dự án chữa lành tâm hồn người xem.

saostar-4avlngxkomt5tm89.jpg

Giữa lúc tên tuổi đang phủ sóng khắp các diễn đàn mạng, loạt ảnh chụp lén của Lưu Diệc Phi bị “đào” lại. Trong đó, mỹ nhân sinh năm 1987 được khen hết lời vì nhan sắc xinh đẹp bất chấp ảnh chụp lén. Có vẻ như cô không trang điểm nhiều, trang phục giản dị hơn bình thường, nhưng vẫn không giấu được khí chất thoát tục, đúng với danh xưng “thần tiên tỷ tỷ”. Bên cạnh gương mặt xinh đẹp, mái tóc dài đen mượt và vóc dáng thanh mảng của cô cũng khiến công chúng xuýt xoa.

saostar-c2mimnv3p4egbzcd.jpgsaostar-6bouhkgbnee3qzzv.jpgsaostar-bidv0p0khelfnktr.jpgsaostar-brjdak0pukewh540.jpg

Ngoài lời khen cho vẻ đẹp không tỳ vết của Lưu Diệc Phi, khán giả cũng thể hiện sự mong ngóng dự án phim ảnh tiếp theo của cô. Được biết, có nhiều nguồn tin tiết lộ Lưu Diệc Phi sắp nhập đoàn phim mới, dự án đáng chú ý nhất là Trường Lăng, tuy nhiên cô chưa đưa ra câu trả lời chính thức. Hiện tại Lưu Diệc Phi vẫn đang tập trung nghỉ ngơi để tái tạo năng lượng, thỉnh thoảng lại xuất hiện ở các sự kiện thương hiệu.

Xem thêm: Vương Nhất Bác gây sốt khi bắt chước hành động của Tiêu Chiến, cặp đôi Trần Tình Lệnh sắp 'tái hợp'?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022