Sau vai Vân Khánh trong phim truyền hình Thương Ngày Nắng Về, Lan Phương tái xuất màn ảnh với Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. Ngay từ những tập đầu, vai diễn của Lan Phương nhận nhiều ý kiến trái chiều của người xem, chủ yếu do cách xây dựng hình tượng nhân vật. Tại bài đăng mới đây của Lan Phương, NSND Bùi Bài Bình - người thủ vai bố chồng của cô trong phim mới đã có màn tương tác đầy “cảm lạnh” với con dâu.

saostar-y5cvni451qq8vff4.jpgTạo hình nhân vật Hà của Lan Phương trong phim đang lên sóng.

Trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, Lan Phương vào vai Hà, vợ Thành (Doãn Quốc Đam) - con dâu thứ trong gia đình ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) - bà Cúc (NSND Lan Hương). Hà được biết đến như một người phụ nữ lắm lời, vô tư và thường xuyên “đưa mồm đi xa” dù bản thân không có ý gì xấu. Nhân vật Hà bị “ném đá” tan nát từ đầu phim vì tính cách trẻ con nên đã làm ảnh hưởng đến nhiều người, điều này khiến Lan Phương ít nhiều bị vạ lây.

saostar-axj6k496rlqelj8i.jpgsaostar-nemnocd35my0pahj.jpgDiễn biến tập 11 phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình.

Tại bài đăng mới nhất trên Facebook cá nhân của Lan Phương, nhiều khán giả tràn vào an ủi nữ diễn viên. Theo đó, đa phần người xem dành lời khen “có cánh” cho diễn xuất của Lan Phương và cho rằng chỉ có cô mới thể hiện tròn trịa nhân vật Hà. Bên cạnh đó, nhiều lời động viên đã được gửi đến Lan Phương rằng cô đã làm rất tốt, không đáng bị chỉ trích nhiều như vậy.

saostar-d9kk6js9bazqncxo.jpgsaostar-g5jhlwjjn7yujcl6.jpgTương tác giữa Lan Phương và bố chồng trong phim mới.

Đặc biệt, NSND Bùi Bài Bình cũng vào góp vui với “con dâu”, ông gọi cô là: “Con dâu lắm chuyện”, hành động này khiến Lan Phương và khán giả vô cùng thích thú. Thực tế cho thấy, Hà dù lắm chuyện nhưng tâm địa không xấu, điều này giúp cô chiếm được cảm tình của cả gia đình chồng.

Sau tập 11 phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, có vẻ tính cách của Hà do Lan Phương đóng trở nên điềm đạm hơn. Cô và em dâu Trâm Anh (Khả Ngân) xem như đã huề nhau, mấy chị em đoàn kết lại dẹp loạn đám thanh niên vừa hỗn láo với mẹ mình.

Xem thêm tại: Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 11: Khả Ngân - Lan Phương bị mắng, 'tiểu tam' xuất chiêu

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022