Mới đây, các mọt phim Hoa ngữ đã vô cùng vui mừng khi bộ phim Trường Nguyệt Tẫn Minh do Bạch Lộc và La Vân Hi đóng chính đã chốt lịch chiếu. Dự án cổ trang huyền huyễn này khiến khán giả đứng ngồi không yên vì nguyên tác hay và dàn diễn viên có ngoại hình đẹp. Mới đây, khán giả đã bất ngờ tổ chức cuộc bình chọn mỹ nhân đẹp nhất Trường Nguyệt Tẫn Minh.

saostar-p3pg72opp747hm7f.gif

Theo kết quả từ Douban bổ phiếu, nữ chính Bạch Lộc chỉ chiếm 9%, nữ phụ Trần Đô Linh lại chiếm đến 35%. Đây là kết quả không quá bất ngờ bởi lẽ trước đó, ngay từ khi hình ảnh hậu trường được tung ra, nàng “gà cưng” Vu Chính đã bị nhận xét là lép vế trước nữ phụ. Ngay cả trong trailer mới của Trường Nguyệt Tẫn Minh, Lê Tô Tô của Bạch Lộc cũng bị chê kém khí chất hơn nữ phụ Trần Đô Linh.

saostar-utrjm7ym6hryr1ia.jpgsaostar-b834k5a6yjjni1p2.gif

Tuy nhiên, điều khiến dân tình bất ngờ là nữ phụ Phiên Nhiên do Tôn Trân Ni lại vượt mặt cả Bạch Lộc và Trần Đô Linh. Theo kết quả được đưa ra, cô nàng chiếm đến 45% số phiếu bầu. Với gương mặt sắc nét, sống mũi cao thẳng tắp nhan sắc của Tôn Trân Ni gây ấn tượng mạnh mẽ. Tạo hình trang phục đỏ của cô nàng khiến dân tình mê mẩn.

saostar-7dqj7hz52naxd8hr.jpgsaostar-7c7bzepowbbgzqu5.jpg

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng Bạch Lộc dù không phải mỹ nhân đẹp nhất Trường nhưng cô nàng lại là người có vibe nữ chính nhất. Nhan sắc Trần Đô Linh dịu dàng hợp cổ trang nhưng trên màn ảnh lại quá nhạt nhòa. Còn Tôn Trân Ni là cái tên mới, kinh nghiệm diễn xuất chưa nhiều lại càng không thể bằng Bạch Lộc.

saostar-r9ze7929l6ju1a47.jpgsaostar-oop2dzigkwtnni4h.gifsaostar-okjghkseowe2utpd.jpg

Chủ đề đâu là mỹ nhân đẹp nhất của Trường Nguyệt Tẫn Minh vẫn đang thu hút sự quan tâm rất lớn của công chúng. Đa số đều cho rằng du sao khi phim chiếu thì mới cho ra kết quả tốt nhất, và chắc chắn người hưởng lợi nhất nếu phim thành công là nữ chính Bạch Lộc.

Xem thêm: Dàn mỹ nhân Trường Nguyệt Tẫn Minh: Bạch Lộc chưa phải đẹp nhất, 'mẹ chồng' Dương Tử quyến rũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022