Chiều 4/4, ê-kíp phim Con Nhót Mót Chồng đã có buổi gặp gỡ với truyền thông để giao lưu và giới thiệu những phân cảnh đầu tiên của bộ phim. Đồng thời, qua sự kiện này, phim còn mang đến trailer cùng poster chính thức, hé lộ mối quan hệ bất hòa và những phân cảnh cảm xúc đến từ bộ đôi Thu Trang, Thái Hòa. Cũng tại sự kiện, Thái Hòa từ chối nhận các danh xưng "Ông hoàng phòng vé" hay "Diễn viên triệu đô" vì nó không đúng với thực tế.

saostar-ah8bi7wl2qez1p22.jpgÊ-kíp làm phim Con Nhót Mót Chồng giao lưu với khán giả.

Tại sự kiện, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cũng có những chia sẻ đáng chú ý về việc tạo nên hành trình của phim mới cùng câu chuyện xoay quanh những mâu thuẫn cố hữu trong các gia đình đơn thân nhưng vẫn đem lại sự khác biệt với cảm xúc mạnh hơn, sâu hơn và giữ được chất hài hước vốn có của Thái Hòa, Thu Trang. Hơn nữa , việc lần đầu được hợp tác với những cái tên như Thái Hòa, Thu Trang, Tiến Luật cũng mang đến cho đạo Vũ Ngọc Đãng nhiều sự hào hứng.

"Với tôi, tự thân Con Nhót Mót Chồng đã có một câu chuyện hay, mình không cần phải làm gì quá nhiều ở bề ngoài để trưng trổ hay tô vẽ thêm sẽ khiến tinh thần gần gũi vốn có của kịch bản ít nhiều bị ảnh hưởng. Đây không phải là bộ phim đao to búa lớn. Đây là bộ phim khai thác những câu chuyện chân thật và hài hước của gia đình nhà ông Xỉn và Nhót để mang đến trải nghiệm gần gũi cho người xem, một bộ phim hài hước, có tiếng cười có nước mắt nhưng không có yếu tố bi”.

saostar-ki6a0ffls2pap9ib.jpgThu Trang - Tiến Luật tay trong tay tại sự kiện.

Cũng trong sự kiện, nói về danh xưng “ông hoàng phòng vé”, Thái Hòa cũng có những chia sẻ thẳng thắn: “Thật ra, Thái Hòa chỉ biết làm hết mình với vai diễn của mình thôi. Phim có Thái Hòa cũng có phim lỗ, phim lời mà. Mình thấy mình giống ăn mày phòng vé hơn vì phim nào cũng có bản mặt”. Tuy nhiên, Thái Hòa cũng vô cùng tin tưởng vào ê-kíp Con Nhót Mót Chồng khi nói: “Phim của Thu Trang – Tiến Luật, Thái Hòa tin là sẽ không bao giờ lỗ đâu”.

saostar-kkmcx9s2ndjxqn4i.jpgThái Hòa tự nhận mình giống "ăn mày phòng vé" thay vì "ông hoàng phòng vé".

Ngoài phần chia sẻ của dàn cast, phim mới do Vũ Ngọc Đãng cầm trịch cũng cho ra mắt trailer chính thức, hé lộ câu chuyện của Xỉn (Thái Hòa) và con gái - Nhót (Thu Trang). Sự cãi vả đỉnh điểm khi ông Xỉn dành cho Nhót cái tát mạnh và thốt lên: “Đời tao nát bét vì rượu rồi, mày muốn đời mày nát bươm luôn hay sao mà nhậu giống tao hả Nhót”.

saostar-qjk10gkemzq34fm3.png

Nói về cảnh quay này, Thu Trang cho biết: “Thật ra, đây không phải là một cảnh quay khó nhưng để lại cho Trang nhiều cảm xúc vì anh Thái Hòa tát rất thật, mình đau luôn á”. Ngoài ra theo Thu Trang, Nhót là một nhân vật đem lại nhiều cảm hứng cho cô trong quá trình diễn xuất vì độ sâu cảm xúc, về tâm lý hay về số phận nhân vật để đem đến trải nghiệm mạnh mẽ cho người xem.

saostar-y3e8os5zb03mf6p0.png

Trong khi đó, Thái Hòa cho biết: "Nhân vật này mang đến cho tôi nhiều suy nghĩ và những bài học về việc khi mình muốn nói yêu thương một ai đó. Tôi không phải kiểu người giỏi bày tỏ nên nhân vật này ít nhiều có chính tôi trong đó. Một người đàn ông xù xì, thương gia đình nhưng không biết cách để nói ra khiến cho người thân phải chịu tổn thương”.

Phim Con Nhót Mót Chồng sẽ ra mắt vào dịp lễ 30/4 tới, đối đầu với "bom tấn" Lật Mặt 6 của Lý Hải. Theo Thu Trang, việc hai phim cùng ra mắt vào dịp Lễ là điều bình thường. Vả lại, phim của cô và Lý Hải có nội dung khác nhau, khán giả hoàn toàn có thể bỏ tiền ra mua vé ủng hộ cả hai.

Xem thêm tại: Thu Trang - Tiến Luật tiết lộ sẽ sinh thêm con bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022