Mới đây, dân tình được phen ngỡ ngàng khi Thúy Diễm bất ngờ xác nhận chuyện mang thai trên trang cá nhân. Không những vậy, nữ diễn viên còn đăng tải bộ ảnh bầu vượt mặt cùng ông xã màn ảnh trong Trạm Cứu Hộ Trái Tim. “Thôi mọi người đừng đồn nữa, tôi đang có bầu thiệt đó, bầu sinh ba lận… và tác giả là ông Nam trong Trạm Cứu Hộ Trái Tim”, nữ diễn viên viết.

qjkiuvm0pc1-ibjwzaa8x22-42oz2gi00t3.jpgn6f8f4xh5f1-v1wlufmc5z2-nvdwdlddr83.jpgf8mtgp4rq61-geclydlqya2-6nzuqo3kh33.jpg Thúy Diễm khoe ảnh bụng bầu vượt mặt cùng ông xã màn ảnh

Trong bộ ảnh được Thúy Diễm đăng tải, nữ diễn viên ôm chiếc bụng lớn chụp ảnh cùng nam diễn viên Vũ Tuấn Việt. Dù đã ở cuối thai kỳ thế nhưng bà bầu Mỹ Đình của Trạm Cứu Hộ Trái Tim vẫn khiến dân tình choáng ngợp với nhan sắc xinh đẹp. Khán giả vô cùng mong đợi cô nàng hạ sinh 3 nhóc tì ở những tập cuối của Trạm Cứu Hộ Trái Tim.

Ngay sau khi bài viết được đăng tải, Thúy Diễm được nhiều người  vào chúc và cũng không quên xin vía. “Mẹ bầu xinh nhất bộ phim luôn”, “Chúc chị xinh đẹp, xin vía chị nha”, “Chúc mừng chị sân vận động Mỹ Đình nhé”, “Bầu tháng cuối rồi mà sao vẫn đẹp quá”… Thậm chí còn có người khuyên Thúy Diễm nên cùng Lương Thế Thành sinh thêm con: “Hay chị rủ ông Thành làm thiệt đi chị, 3 đứa luôn cho vui nhà vui cửa”.

lrf7mp0kmy1-n6ss6gij742-xykzgso3ya3.jpgql8w5ekv1h1-ygk1t3h48o2-6fynu7ndfi3.jpglc2pfd0hyo1-6zm1suypp72-k0h11qt8bp3.jpg Thúy Diễm xinh đẹp dù đang... "mang bầu"

Trước đó, Thúy Diễm từng khiến dân tình bàn tán xôn xao khi up mở chuyện mang thai. Giờ thì khán giả mới vỡ lẽ hóa ra tất cả chỉ là “lừa dối”. Người thực sự mang thai là nhân vật Mỹ Đình của Trạm Cứu Hộ Trái Tim. Khi được hỏi đã nghĩ được tên cho các bé chưa, Thúy Diễm đã hài hước chia sẻ rằng: “Âu Tra Phót nha em”.

Hiện tại, Trạm Cứu Hộ Trái Tim đã dần đi đến cuối hành trình. Sau khi phim kết thúc dự án Vui Lên Nào Anh Em Ơi sẽ được nối sóng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022