Sau 2 năm vắng bóng, diễn viên Phương Anh Đào gây chú ý khi quyết định trở lại trong phim điện ảnh kinh dị Vô diện sát nhân chuẩn bị ra mắt khán giả vào ngày 26/8 tới.

phuong-anh-dao-16-crop-1661159043652.jpeg

Tạo hình của Phương Anh Đào trong phim "Vô diện sát nhân" (Ảnh: Đoàn phim cung cấp).

Vai diễn của Phương Anh Đào là một bác sĩ xinh đẹp, thông minh. Đây không chỉ là vai diễn nặng về tâm lý mà nữ diễn viên còn phải đối mặt với nhiều khó khăn khi phải tự mình thực hiện hàng loạt cảnh hành động. 

Trong đoạn clip hậu trường được nhà sản xuất hé lộ, "ngọc nữ màn ảnh" khiến khán giả bất ngờ xen lẫn xót xa với những cảnh "bầm dập", hết la hét liên tục đến chạy hùng hục rồi ngã nhào xuống đất...

Phương Anh Đào thổ lộ, ngay ngày quay đầu tiên, cô đã trải nghiệm "cảm giác kinh hoàng" với cảnh bị đánh rồi dí đầu xuống bồn rửa tay. "Tôi bị đâm, bị đánh, bị bóp cổ, lôi kéo, nhấn nước. Cả người đau nhức vì bị thương", nữ diễn viên chia sẻ.

phuong-anh-dao-25-1661159028963.jpg

Để hoàn thành vai diễn, Phương Anh Đào phải trải qua cảm giác căng thẳng tột độ (Ảnh: Đoàn phim cung cấp).

Nữ diễn viên cho biết cô đã lường trước quay phim kinh dị có nhiều cảnh hành động thì chắc chắn sẽ có những tai nạn khó tránh khỏi nhưng không ngờ rằng mình bị "bầm dập" nhiều như vậy. "Tôi bị bầm dập khá nhiều, đập đầu cũng có, đến mức không thể cử động được nữa cũng có luôn. Trong phim, có khoảng 60 - 70 cảnh quay là tôi xuất hiện vô cùng tàn tạ", người đẹp chia sẻ.

Phương Anh Đào nói thêm rằng quay xong phim thì trên trán của cô có thêm nhiều nếp nhăn vì... lúc nào cũng cau có, nhăn mặt và hoang mang tột độ. Tuy nhiên, "ngọc nữ" khẳng định cô chấp nhận "tàn tạ" để lột tả nhân vật một cách chân thực và trọn vẹn nhất. 

phuong-anh-dao-10-1661159028946.jpg

Người đẹp cho biết sau khi quay phim, bản thân bị bầm dập khá nhiều, thậm chí không thể cử động (Ảnh: Đoàn phim cung cấp).

Diễn viên Phương Anh Đào sinh năm 1992, từng xuất hiện trong MV Lối nhỏ, được các fan đặt biệt danh là ''nàng thơ'' của Đen Vâu. Sau này, cô được mời xuất hiện trong nhiều phim điện ảnh như: Nhắm mắt thấy mùa hè, Em gái mưa, Bằng chứng vô hình, Chàng vợ của anh… Nữ diễn viên được nhận xét là sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, khả năng diễn xuất ổn nhưng lại chưa có nhiều đột phá.  

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022