Bom tấn "Cộng sự bất đắc dĩ" ra mắt năm 2017 là tác phẩm điện ảnh do Kim Sung Hoon làm đạo diễn. Phim kể về sự hợp tác của hai miền Nam – Bắc Triều Tiên. Đây là câu chuyện đầy ý nghĩa về sự hi sinh, lòng trung thành cũng như tình bạn của hai chàng thanh tra: Rim Chul Ryung (Hyun Bin) đến từ Triểu Tiên và cảnh sát Kang Jin Tae (Yoo Hae Jin) của Hàn Quốc. Bên cạnh đó, YoonA (SNSD) cũng đóng vai Park Min Young, chị dâu của Kang Jin Tae.

Hyun-Bin-1.jpg
Hyun Bin tái xuất màn ảnh rộng với vai thanh tra Triều Tiên trong bộ phim "Cộng sự bất đắc dĩ 2".

Phần tiếp theo có tựa đề "Cộng sự bất đắc dĩ 2: Quốc tế" sẽ theo chân Rim Chul Ryung quay trở lại Hàn Quốc để truy đuổi một tổ chức tội phạm tàn bạo và bí mật. Anh một lần nữa hợp tác với Kang Jin Tae, người tình nguyện làm việc với Triều Tiên để trở lại đội điều tra sau một sai lầm đưa anh vào bộ phận tội phạm mạng.

Đặc biệt, phần 2 của bộ phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên đình đám gồm Daniel Henney,  Jin Sun Kyu và Jang Young Nam. Trong đó, Daniel Henney vào vai Jack, một thám tử FBI đến từ Hoa Kỳ đang lần theo dấu vết của một tổ chức tội phạm Bắc Triều Tiên đã gây ra sự tàn phá trên toàn thế giới. Jin Sun Kyu vào vai Jang Myung Joon, thủ lĩnh của tổ chức tội phạm này.

hyun-bin-2.jpg

Mới đây, những hình ảnh của Hyun Bin trong tạo hình nam chính Rim Chul Ryung đã được nhà sản xuất hé lộ. Nam tài tử "Hạ cánh nơi anh" vẫn vẫn toát lên thần thái rực lửa và quyết tâm như trong phần 1, tuy nhiên sẽ có những pha hành động táo bạo hơn trước.

Hyun Bin chia sẻ: "Tôi đã cố gắng cho các bạn xem phiên bản nâng cấp của Rim Chul Ryung theo mọi cách". Người hâm mộ bộ phim có thể mong đợi một Rim Chul Ryung đã thích nghi với cuộc sống ở Hàn Quốc cũng như tình bạn bền chặt của anh ấy với Kang Jin Tae và Jack trong phần 2. 

Bom tấn hành động "Cộng sự bất đắc dĩ 2" sẽ được công chiếu trong tháng 9./.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022