Mới đây, cư dân mạng đã đào lại loạt ảnh tạp chí thời chưa nổi tiếng của dàn mỹ nhân Hoa ngữ. Vốn sở hữu nhan sắc ấn tượng vậy nên ngay từ khi chưa trở thành sao đình đám, các người đẹp này vẫn rất được lòng công chúng.

Triệu Lộ Tư là một trong những mẫu ảnh nhận được nhiều lời khen ngợi nhất khi chụp ảnh tạp chí từ lúc chưa nổi đình đám. Vẻ đẹp trong veo, đôi mắt long lanh và nụ cười rạng rỡ của cô nàng thu hút mọi ánh mắt. Đến nay, nàng tiểu hoa đã trở thành sao nữ có tiếng sau thành công của loạt phim như Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Tinh Hán Xán Lạn.

saostar-qr7p2ix0m2tuzw34.jpgsaostar-nszkb78zw9s3fh5o.jpg

Cũng giống với đàn em Triệu Lộ Tư, thuở chưa nổi tiếng Triệu Lệ Dĩnh sở hữu vẻ đẹp trong veo cực đáng yêu. Gương mặt nhỏ nhắn, nụ cười dịu dàng ngây thơ của cô nàng dễ dàng chiếm được cảm tình của công chúng. Đến nay, nhan sắc của nàng tiểu hoa bớt đi vẻ ngây thơ nhưng lại mặn mà, cuốn hút hơn hẳn.

saostar-uj8og6ewe3jq4x4u.jpgsaostar-m97lkqhoekihytrb.jpgsaostar-wtvtqdegr219bta8.jpg

Địch Lệ Nhiệt Ba cũng là cái tên gây ấn tượng mạnh khi chụp ảnh tạp chí. Thở vẫn còn là cái tên chưa có tiếng tăm trong giới giải trí, nàng mỹ nữ Tân Cương vẫn sở hữu vẻ đẹp lai tây ấn tượng. Đường nét trên gương mặt cô nàng không sắc sảo như hiện tại nhưng vẫn đủ thu hút ánh nhìn của công chúng.

saostar-61g1f0rzw75j1ewr.jpgsaostar-8289j4jh2vr179q5.jpg

Tuy nhiên, cái tên gây ấn tượng lớn nhất khi chụp ảnh tạp chí ở thời điểm này lại là Mã Tư Thuần. Vẻ đẹp trong như nước, ánh mắt man mác buồn của Mã Tư Thuần nhận được vô số lời khen ngợi. Tuy không được xếp vào hàng mỹ nhân đình đám Cbiz, tuy nhiên ánh mắt cực có thần của cô nàng lại khiến người xem không thể nào quên.

saostar-fgzm50o890e5a8st.jpg

Dù Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba và Triệu Lộ Tư đều rất đẹp, thế nhưng nhiều cư dân mạng lại cho rằng ảnh tạp chí thời chưa nổi tiếng của Mã Tư Thuần gây ấn tượng mạnh hơn. Vẻ đẹp buồn đong đầy trong ánh mắt của cô nàng khiến nhiều người xúc động.

Xem thêm: Em gái Triệu Lệ Dĩnh chính thức lộ diện, công khai tuyên chiến với Địch Lệ Nhiệt Ba

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022