Sự ra đi đột ngột của diễn viên Đức Tiến vào ngày 18/5 đã để lại niềm thương tiếc vô hạn cho gia đình, bạn bè và người hâm mộ. Nỗi đau mất mát càng trở nên nặng nề hơn khi nhìn vào hình ảnh bé Mèo, con gái 4 tuổi của anh, thơ ngây tìm kiếm ba trong vô vọng.

Theo lời kể của bạn thân Đức Tiến trên VNExpress, bé Mèo không hiểu rõ về sự ra đi của cha. Thay vào đó, bé bày tỏ nỗi nhớ nhung cha. Bé thường xuyên quanh quẩn ở góc sân nơi hai ba con từng chơi đùa cùng nhau và liên tục hỏi về ba trong những ngày qua. 

"Buổi tối, Mèo không chịu ngủ, cứ tìm ra chỗ đó đứng", Hương Nguyễn kể lại.

n101k69tk81-qbttwo7xdq2-kn65hlz59d3.png Bạn thân Đức Tiến xúc động kể về con gái Đức Tiến những ngày gần đây.

Những câu hỏi hồn nhiên của bé Mèo khiến lòng người xót xa. Vợ của Đức Tiến, Hoa hậu Bình Phương, đã phải cố gắng trấn an con gái bằng cách nói rằng ba đã được Chúa gọi về trời. Bé Mèo sau đó còn đòi đeo sợi dây chuyền từng là "vật bất ly thân" của ba.

Chị Hương Nguyễn, bạn thân của Đức Tiến, chia sẻ rằng trước khi qua đời, anh đã dành nhiều thời gian chơi đùa cùng con gái. Hai cha con còn vẽ hình ảnh người cha đang bồng con lên sàn nhà. Kỉ niệm đẹp đẽ này càng khiến cho nỗi mất mát thêm nặng nề hơn.

Nhìn vào sự thơ ngây và hồn nhiên của bé Mèo, ai cũng có thể cảm nhận được tình yêu thương vô bờ bến mà Đức Tiến dành cho con gái. Anh đã cố gắng dành cho con những khoảnh khắc hạnh phúc nhất trước khi ra đi.

z7qohnhtu11-q053ug3cyn2-tfdt0mypa83.png Trước khi ra đi, Đức Tiến dành rất nhiều thời gian để chơi với con gái.

Vợ của Đức Tiến, hoa hậu Bình Phương, cũng xúc động khi dọn dẹp đồ đạc của chồng và tìm thấy trong túi anh tờ giấy in lời bài hát "Nếu Chỉ Còn Một Ngày Để Sống" (sáng tác: Hoài An). 

"Chị Phương nói anh Tiến để nó ở đây lâu rồi, luôn mang theo bên mình khi ra ngoài làm việc" , Hương Nguyễn cho biết.

Trước khi qua đời, Đức Tiến đã nhận lời tham gia một số show ca nhạc ở California, trong đó có chương trình do Hương Nguyễn tổ chức. Vì sự ra đi đột ngột của nam MC, cô quyết định giữ hình ảnh anh trên catalog, vé và background sự kiện, và dành thời gian tưởng niệm anh vào đầu đêm nhạc.

"Sinh thời, anh Tiến là người lạc quan và tích cực. Chúng tôi muốn khán giả nhớ đến anh với hình ảnh đẹp đẽ, vui vẻ nhất", Hương Nguyễn bày tỏ.

Bạn thân của Đức Tiến tin rằng sự ra đi của anh khiến nhiều người xót xa, nhưng cô cảm thấy được an ủi vì anh đã sống một cuộc đời trọn vẹn. 

"Hôm anh Tiến mất, anh đã có thời gian chơi đùa cùng con gái, ăn món ngon vợ nấu, gặp gỡ bạn bè. Anh ra đi trong tình yêu thương của mọi người",  cô chia sẻ.

zgldo9uzg21-cxv85vqw3v2-lqwlpy8fzu3.png Cố nghệ sĩ Đức Tiến.

Mẹ và chị gái của Đức Tiến đã tổ chức lễ tưởng niệm anh tại nhà riêng ở Thủ Đức, TP HCM. Ở Mỹ, vợ con và bạn bè cùng nhóm nghệ sĩ hải ngoại sẽ làm đám tang đưa tiễn anh vào lúc 10h ngày 29/5 tại California.

Đức Tiến (1980 - 2024) từng là người mẫu và diễn viên nổi tiếng ở Việt Nam trước khi sang Mỹ định cư. Anh kết hôn với hoa hậu Bình Phương năm 2009 và có con gái đầu lòng năm 2019.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022