Mới đây, một video được diễn viên Tín Nguyễn đăng tải trên TikTok đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem. Trong video, Thanh Thức và Trâm Anh đang ngồi cạnh nhau, Trâm Anh tựa đầu vào vai Thanh Thức một cách thân mật. Nhiều khán giả cho rằng đây là cử chỉ tình tứ, vượt ra ngoài khuôn khổ tình bạn thông thường.

j6exfxfyld1-s39kws8pkz2-wdn2u06gps3.png Sự thân mật giữa Thanh Thức và Trâm Anh khiến người hâm mộ tò mò và bàn tán về khả năng 'phim giả tình thật'.

“Lật Mặt 7: Một Điều Ước” với dàn diễn viên đông đảo và tài năng, đã tạo nên nhiều khoảnh khắc đáng nhớ cho khán giả. Trong phim, Thanh Thức và Trâm Anh vào vai vợ chồng Năm Thảo, hai nhân vật có cuộc sống đầy biến động và thú vị. Sự gắn kết của họ trên phim trường đã dẫn đến những đồn đoán về một mối quan hệ ngoài đời thực.

Đoạn video của Tín Nguyễn trên TikTok, với hơn 1 triệu lượt xem, đã làm tăng thêm sức nóng cho tin đồn này khi cặp đôi được thấy có những cử chỉ thân mật, tự nhiên bên nhau. 

y4j22913yy1-e47kczyhe42-sy5ocrnks93.png Trong phim, cả hai cũng có những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau.

Với Thanh Thức, đây không phải là lần đầu tiên anh bị nghi ngờ có mối quan hệ ngoài đời với bạn diễn. Trước đây, trong “Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh”, anh cũng đã từng bị nghi ngờ có mối quan hệ với Diệp Bảo Ngọc. Mặc dù cả hai đã phủ nhận, nhưng tin đồn vẫn không ngừng lan truyền.

Hiện tại đoạn video của Tín Nguyễn đã thu về hơn 1 triệu lượt xem trên TikTok, trong đó nhiều khán giả bất ngờ khi cặp đôi Thanh Thức và Trâm Anh có những cử chỉ gần gũi.

xwjhq69l031-n8kt49w6j82-p7x2mv6meg3.png Thanh Thức và Trâm Anh thân thiết ngoài đời thường.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022