Bộ phim đầu tiên về người tâm thần phân liệt

Với những người nghiên cứu về điện ảnh và khán giả yêu mến bộ môn này, hẳn không lạ gì với thể loại phim phân tâm học, thường khai thác nhân vật dưới góc nhìn tâm lý lạ thường. Đi kèm theo thể loại này thường là những yếu tố về tình dục, bạo lực hoặc những hành động kỳ lạ của con người, khiến cho nó trở thành loại phim rất kén người xem.

kul_news_official-poster.jpgPoster phim "Cạm bẫy - Hơi thở của quỷ' với sự tham gia của Nhật Kim Anh.

Là thể loại khó nhằn, việc làm ra một phim đúng chất phân tâm học cũng không hề đơn giản. Tác giả của phim phải là người nắm rất rõ những kiến thức về tâm lý học bởi phim thường đi sâu khai thác tâm lý nhân vật.

Với bộ phim Cạm bẫy- Hơi thở của Quỷ, đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến có một sự lựa chọn khá liều lĩnh khi làm phim về đề tài tâm thần phân liệt đầu tiên tại Việt Nam.

album_kulnews_nhat-kim-anh-9.jpgBộ phim về đề tài Tâm thần phân liệt đầu tiên ở Việt Nam

Dán nhãn 18+ và gây shock với hàng loạt cảnh nóng, khỏa thân, bạo lực

Trong trailer vừa được tung ra của bộ phim Cạm bẫy – Hơi thở của Quỷ, khán giả lại bắt gặp không ít những cảnh đánh đập, tra tấn, thậm chí là nude toàn bộ phía sau của nam diễn viên phụ. Điều này đã hình thành hai luồng dự đoán trái chiều trong khán giả.

album_kulnews_hoangtin-dung-3.jpgkul_news_nhat-kim-anh-4.jpgNhững cảnh nóng trong trailer gây sốc cho khán giả.

Đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến chia sẻ. Theo anh, việc khai thác đề tài nhạy cảm của phim là yếu tố chính dẫn đến việc Cục điện ảnh đưa ra quyết định này. Để khai thác triệt để góc khuất của tội ác, anh đã phải sử dụng những phân đoạn “nóng” trong cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Dàn diễn viên nhiều thú vị

Không sử dụng những ngôi sao hạng A như một số phim điện ảnh khác của Việt Nam nhưng Đạo diễn và Nhà sản xuất có vẻ rất tự tin với sản phẩm của mình. Nguyễn Quang Tuyến chia sẻ rằng anh muốn nhìn thấy nhân vật của mình sống trong phim, chứ không phải là bóng dáng của một ngôi sao hạng A nào đó.

Việc lựa chọn dàn diễn viên trong phim được anh tiến hành trong vòng gần 1 năm với nhiều lần thử vai, thậm trí khi quyết định chọn Nhật Kim Anh đóng vai chính, anh còn mời cô sang Mỹ đã quay thử một vài phân đoạn quan trọng.

album_kulnews_nhat-kim-anh-1.jpg

"Họ đã thực sự nhập vai, và vì quá nhập vai nên trong lúc quay đã xảy ra rất nhiều chấn thương khi các diễn viên, kể cả Nhật Kim Anh đã tự đóng những phân đoạn hành động chỉ vì họ muốn khán giả tin vào những gì họ thấy trên màn ảnh, bao gồm cả hành động lẫn cảm xúc!" Đạo diễn phim tiết lộ.

Cạm bẫy- Hơi thở của Quỷ ra mắt từ 12/1.

Nhật Kim Anh suy nhược cơ thể vì bị tra tấn trong 'Cạm bẫy; Hơi thở của quỷ'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022