Trailer mới nhất của Tháng năm rực rỡ được mở đầu bằng hình ảnh cực "ngầu" của Nữ quái Ngựa Hoang khi cả nhóm hiên ngang bước vào cuộc đối đầu với một nhóm quái nữ lớp bên. Khán giả sẽ vô cùng thích thú khi chứng kiến Hiểu Phương (Hoàng Yến Chibi) bị "ma nhập" khiến cho nhóm quái nữ lớp bên sợ bỏ chạy "té khói"; hay tò mò không hiểu vì sao cô nàng hoa khôi Tuyết Anh (Jun Vũ) lại có phần lạnh lùng và dửng dưng với thành viên mới Hiểu Phương.

album_kulnews_thangnam4.pngNhóm "Ngựa Hoang" hùng dũng khi bắt đầu cuộc chiến.album_kulnews_thangnam1.pngalbum_kulnews_thangnam5.pngCả nhóm có những hồi ức vui vẻ bên nhau.

Sau cùng, khi tất cả những hình ảnh tươi đẹp trở thành hồi ức và được thu vào một cuốn phim, ta lại thấy bồi hồi và xúc động như chính nhóm Ngựa Hoang lúc trưởng thành đang rưng rưng nhìn lại mình trong quá khứ.

album_kulnews_thangnam2.pngalbum_kulnews_thangnam3.pngNhóm Ngựa Hoang khi đã trưởng thành lần đầu xuất hiện đầy đủ.

Những "bà cô" nữ quái Ngựa Hoang 2000 đã chính thức lộ diện ở đoạn cuối trailer. Chỉ xuất hiện vài giây ngắn ngủi, nhưng nhóm Ngựa Hoang trưởng thành vẫn gây ấn tượng mạnh mẽ với gương mặt rạng rỡ cùng phong cách cực "ngầu" không hề thay đổi sau bao nhiêu năm. Tuy nhiên, việc nhóm lúc này chỉ còn lại 5 thành viên đã đặt ra nhiều suy đoán cho khán giả, và câu trả lời sẽ được hé lộ khi phim chính thức ra mắt vào ngày 09/03/2018.

album_kulnews_thang-nam-ruc-ro-teaser-po

Đạo diễn Quang Dũng thực sự 'khùng' vì dàn diễn viên toàn mỹ nữ của 'Tháng năm rực rỡ'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022