Bộ phim điện ảnh Tây Du Ký: Nữ Nhi Quốc là bom tấn được mong chờ nhất của Trung Quốc vào dịp Tết nguyên đán 2018. Hai phần trước của phim được đánh giá cao bởi nội dung hài hước và phần kỹ xảo xuất sắc, thậm chí còn nhận được những giải thưởng danh giá. Trong phần thứ 3 này, với sự tham gia của tiểu hoa đán đang nổi đình đám Triệu Lệ Dĩnh càng khiến người hâm mộ quan tâm hơn.

kul_news_nunhiquoc2.jpgTriệu Lệ Dĩnh với tạo hình trẻ trung trong "Nữ Nhi Quốc". Khi mới công bố tạo hình, nhiều khán giả cho rằng Triệu Lệ Dĩnh không có phong thái của bậc nữ vương, tuy nhiên nhà sản xuất muốn làm mới nhân vật này, vì vậy xác định tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh rất phù hợp với nội dung câu chuyện.

Tây Du Ký: Nữ Nhi Quốc sẽ có nội dung quen thuộc, kể về mối tình của Đường Tăng (Phùng Thiệu Phong) và quốc vương của Nữ Nhi Quốc (Triệu Lệ Dĩnh). Đây được xem như kiếp nạn đào hoa của Đường Tam Tạng và quả thực suýt chút nữa vị hòa thượng đào hoa này đã không qua được ải mỹ nhân ở rể tại Nữ Nhi Quốc. Với nội dung về mối tình rất nổi tiếng trong tiểu thuyết này, khán giả mong đợi Tây Du Ký 3: Nữ Nhi Quốc sẽ là một bộ phim hài lãng mạn thay vì thuần túy là phim hài như hai phần trước đó.

kul_news_nunhiquoc8.jpgThầy trò Đường tăng tiến vào Nữ Nhi Quốc.album_kulnews_nunhiquoc1.jpgCảnh vừa gặp gỡ đã nảy sinh tình ý của Đường Tăng và Nữ vương.kul_news_nunhiquoc4.jpgCả hai dạo chơi và có nhiều kỷ niệm cùng nhau.kul_news_nunhiquoc3.jpgMặc dù động tình nhưng Đường Tăng vẫn quyết định từ biệt nữ vương để đi thỉnh kinh.

Không những vậy, cặp đôi chính Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh còn có tin đồn tình cảm khi liên tụ bị bắt gặp hẹn hò với nhau. Thông qua trailer, có thể thấy ánh mắt tình tứ, những kỷ niệm lãng mạn mà họ đã có với nhau.

kul_news_nunhiquoc6.jpgkul_news_nunhiquoc7.jpgCảnh cặp đôi hẹn ước: "Nếu có kiếp sau, nhất định ở bên nàng".

Tây Du Ký: Nữ Nhi Quốc còn có sự tham gia của: Quách Phú Thành vai Tôn Ngộ Không, Tiểu Thẩm Dương vai Trư Bát Giới, La Trọng Khiêm trong vai Sa Tăng, Lưu Đào vai Quan Âm.... Phim sẽ công chiếu đúng vào ngày mùng Một Tết Nguyên đán 2018.

Triệu Lệ Dĩnh biến hóa đa dạng với hai bộ mặt đối đầu với Trương Hàn trong 'Mật chiến'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022