Trường Nguyệt Tẫn Minh là phim cổ trang Hoa ngữ được bàn luận sôi nổi nhất thời gian gần đây. Những thông tin về phim cùng dàn diễn viên từ chính đến phụ đều nhận được sự quan tâm, bàn luận lớn sau khi được lan truyền. Mới đây, một blogger xứ Trung gây chú ý khi chia sẻ lại thông tin về sự nghiệp của nữ phụ Trường Nguyệt Tẫn Minh. Theo đó, trong quá khứ, “tiểu hồ ly” Tôn Trân Ny từng giành chiến thắng trước Triệu Lộ Tư khi cùng tham gia casting.

saostar-i9dys5mc9ehttuoy.png

Tôn Trân Ny được mệnh danh là mỹ nhân thế hệ mới của màn ảnh Hoa ngữ. Đảm nhiệm vai hồ ly trong Trường Nguyệt Tẫn Minh, cô được khen hết lời về nhan sắc và khí chất. Thậm chí, khán giả cho rằng thần thái của cô đủ sức “đè bẹp” nữ chính Bạch Lộc và nữ phụ Trần Đô Linh. Nhiều người ví cô là truyền nhân hay em gái của Địch Lệ Nhiệt Ba khi cùng trở thành huyền thoại khi vào vai hồ ly trên màn ảnh.

saostar-md9xmwrjqgsuwryc.pngTôn Trân Ny được xem là mỹ nhân đẹp nhất Trường Nguyệt Tẫn Minh.

Ít ai biết, Tôn Trân Ny và đàn chị Triệu Lộ Tư từng cùng tham gia casting cho phim Thiên Ý do Kiều Chấn Vũ, Âu Hào, Đường Yên đóng chính. Phim được sản xuất vào năm 2018, trước đó, hai nàng tiểu Hoa - Triệu Lộ Tư và Tôn Trân Ny từng ứng tuyển cho một vai phụ trong phim. Được biết, Tôn Trân Ny đã giành chiến thắng trước Triệu Lộ Tư trong lần cạnh tranh này.

saostar-ryxvjc0ehehsrzw7.jpgTôn Trân Ny (trái) và Triệu Lộ Tư trong buổi casting vai diễn, ảnh được blogger Trung chia sẻ.

Thông tin trên nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng, kèm theo đó là các bình luận nhận định về sự nghiệp của hai nàng tiểu Hoa. Theo đó, khán giả công nhận Tôn Trân Ny đúng là có khí chất khi đóng vai hồ ly trong phim mới cùng Bạch Lộc, vai diễn này đủ sức lấn át cả huyền thoại Địch Lệ Nhiệt Ba. Tuy nhiên để so sánh với Triệu Lộ Tư thì đúng là quá khiên cưỡng. 

saostar-z99i3jfr080lpsur.jpgTriệu Lộ Tư nay đã bỏ xa Tôn Trân Ny về tài nguyên phim ảnh lẫn lưu lượng, dù từng đại bại dưới tay mỹ nhân sinh năm 2000.

Tuy Triệu Lộ Tư từng thất bại trong cuộc phỏng vấn năm đó, nhưng hiện vị thế của cô cao hơn Tôn Trân Ny nhiều. Triệu Lộ Tư đã “bỏ túi” nhiều vai chính trong các dự án truyền hình lớn, bao gồm cả phim hiện đại lẫn cổ trang. Đặc biệt, sau Tinh Hán Xán LạnThả Thí Thiên Hạ, Triệu Lộ Tư được dự đoán sẽ còn bùng nổ hơn nữa khi Thần ẨnVụng Trộm Không Thể Giấu lên sóng.

Hiện chủ đề trên vẫn nhận được sự quan tâm bàn luận lớn của cư dân mạng. Ngoài ra, công chúng cũng đặt nhiều sự kỳ vọng vào màn trở lại của hai nữ diễn viên trong thời gian tới.

Xem thêm tại: Dương Tử bị bạn thân bóc 'phốt' tật xấu, ai cũng không ưa nổi

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022