Phim do VieON sản xuất, đã chiếu đến tập 18, thu hút sự quan tâm của khán giả nhiều độ tuổi. Đại diện đơn vị phát hành cho biết một tỷ lượt xem tổng hợp từ đa nền tảng gồm ứng dụng giải trí VieON, YouTube, TikTok và Facebook. Cao trào là tình tiết Minh Huy (Võ Cảnh đóng) - Thiên Ân (Thúy Ngân) nhận ra tình cảm cho nhau, đồng thời vỡ lẽ vẻ tàn độc của Tuấn Kiệt (Jun Phạm).

image001-6185-1723548427.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=vRM0CzU098HyLd4vOWMLrw

Cảnh lãng mạn của nhân vật do Võ Cảnh - Thúy Ngân đóng. Ảnh: VieON

Trong tập mới nhất, nữ chính Thiên Ân mất tất cả, Minh Huy mủi lòng muốn che chở cô. Thiếu gia nhà tài phiệt vừa đau đớn, vừa dằn vặt, nắm tay, ôm, hôn Thiên Ân.

Võ Cảnh lý giải phân cảnh trên khá tự nhiên, khắc họa đúng tâm lý nhân vật. "Sau thời gian dài hành hạ, Minh Huy nhận ra Thiên Ân lương thiện và hiểu rõ tình cảm của mình. Anh thấy có lỗi, muốn bù đắp cho cô. Nụ hôn hờ là khoảnh khắc Minh Huy không thể kiềm chế cảm xúc", diễn viên cho hay.

Thúy Ngân tiết lộ Võ Cảnh run rẩy, đỏ mặt, thậm chí toát mồ hôi trước khi quay cảnh tình tứ. "Tôi cũng lo lắng, tự hỏi có phải bản thân tạo áp lực, khiến bạn diễn căng thẳng hay không", cô nói.

image003-2091-1723548427.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=BXmkGTNjc-o96CHGj17QDg

Võ Cảnh ghi điểm với vai Minh Huy - thiếu gia lạnh lùng, "yêu nhưng sĩ diện". Ảnh: VieON

Trên các diễn đàn, khán giả nói có cảm giác "chữa lành" khi theo dõi chuyện tình chớm nở giữa thiếu gia cộc tính và cô nàng tốt bụng, từng ngồi tù. Võ Cảnh được đánh giá cao diễn xuất, nhất là cảnh yêu nhưng sĩ diện.

Khán giả viết trên ứng dụng VieON: "Chờ đến tập 18, Minh Huy quá cuốn hút quá. Lần đầu có diễn viên nam khiến Thúy Ngân nhỏ bé", "Nhân vật của Thúy Ngân - Võ Cảnh đứng cạnh nhau rất đẹp đôi, có tướng phu thê", "Phim ngày càng kịch tính"...

image005-8878-1723548427.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=r0nOzT8j6FOTOHkhThUfjQ

Thúy Ngân hóa thân Thiên Ân, chinh phục Minh Huy nhờ bản tính lương thiện, ấm áp. Ảnh: VieON

Mặt khác, Thiên Ân dần nhận ra mưu kế của Tuấn Kiệt (Jun Phạm). Chi tiết này là bước ngoặt trong mối quan hệ giữa các nhân vật, gây căng thẳng và tình tiết hấp dẫn hơn.

Thúy Ngân cho biết nhân vật của cô liên tục đánh Tuấn Kiệt vì làm khổ Thiên Ân nhiều. "Nếu tôi không đánh, chắc chắn khán giả sẽ tức giận vì Thiên Ân quá ngu ngốc. Sau mỗi cảnh đấm đá, tôi lập tức xoa dịu Jun Phạm, hỏi anh có đau không. Jun nói không sao vì có tập gym. Anh ấy còn khoe cơ bắp nữa", cô nói thêm.

Chuyện tình giữa cậu cả nhà tài phiệt và cô gái không môn đăng hộ đối trong 7 năm chưa cưới sẽ chia tay tiếp tục lên sóngVieON lúc 20h thứ năm, sáu hàng tuần.

Vạn Phát

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022