Ngày nay, xã hội phát triển, các quán ăn ở các thành phố lớn ngày càng nhiều, mang lại sự tiện ích cho người dân. Tuy nhiên, với hầu hết gia đình Việt, việc chuẩn bị mâm cơm quây quần nơi góc bếp là một nét đẹp văn hóa, tạo nên những giây phút ấm cúng cho gia đình.

Chuẩn bị mâm cơm, cùng nhau dùng bữa là giây phút để các thành viên trong nhà gắn bó với nhau. Đây cũng là cơ hội để người nội trợ thể hiện tình yêu đối với người thân thông qua món ăn. Bên cạnh đó, việc dùng cơm nhà còn giúp gia đình tiết kiệm, đảm bảo sức khỏe. 

Chị Nguyễn Thi Nguyên, 33 tuổi, Hà Nội lập gia đình 8 năm, dù công việc bận rộn nhưng bản thân vẫn duy trì việc nấu ăn. Chị quan niệm, ăn cơm là dịp để người lớn chia sẻ về các hoạt động trong ngày, với trẻ nhỏ, qua bữa cơm có thể rèn luyện những đức tính như nhường nhịn, dành những miếng ngon cho người khác, tập những thói quen tốt trong khi ăn. 

"Duy trì bữa ăn gia đình đầm ấm là điều mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng mong muốn nhưng cuộc sống bận rộn khiến họ không có nhiều thời gian. Việc có những gói gia vị tiện lợi như hạt nem, bột chiên giòn, gia vị cơm chiên giúp chị em nấu ăn nhanh hơn mà vẫn đảm bảo vị thơm ngon", chị Nguyên cho biết.

1175959349-w500-6692-1552030846.png

Bữa cơm gia đình giúp gắn kết yêu thương. 

Chị Nguyên Trang cho rằng, hạnh phúc gia đình được hình thành qua những hành động, việc làm trong đời thường như: ứng xử, hoạt động ăn uống, nghỉ ngơi, tâm sự, chuyện trò, vui chơi... Vì vậy, chị thường xuyên nói về ý nghĩa của mâm cơm sum họp với các con. 

Để bữa ăn thêm phần hấp dẫn, bên cạnh nguyên liệu, chị Trang chú tâm đến khâu chọn gia vị. "Từ trước đến nay, tôi dùng các gói gia vị của Vedan như bột  ngọt, bột cơm chiên, bột nêm nên việc nấu ăn trở nên dễ dàng hơn. Ví như nấu canh, thay vì phải mất công đun nước xương thì tôi dùng bột nêm món ăn vẫn ngon, đậm đà", chị chia sẻ. 

Với ẩm thực Việt, việc sử dụng gia vị đúng cách, liều lượng sẽ góp phần làm tăng thêm hương vị đậm đà trong từng món. Bằng niềm đam mê và sự am hiểu về ẩm thực, Vedan đã cho ra đời các gói gia vị tiện lợi.    

Không chỉ chăm chút cho chất lượng bữa ăn gia đình Việt, nhãn hàng còn tiếp lửa yêu thương, lan tỏa những thông điệp ý nghĩa. Hàng năm, Vedan tổ chức các sự kiện ẩm thực là điểm đến cho nhiều gia đình thưởng thức những món ăn ngon, ghi dấu những khoảnh khắc đáng nhớ bên nhau. 

91581126-w500-4922-1552030847.png

Vedan tạo ra hương vị món ăn ngon mà vẫn giữ được sự tươi ngon của nguyên liệu. 

Đại diện nhãn hàng cho biết, ngày 10/3, tại công viên Lê Thị Riêng, sự kiện Vedan - Biết nấu ăn là chuẩn oppa diễn ra với nhiều hoạt động ẩm thực và giải trí độc đáo. Chương trình có sự tham gia của "Vua đầu bếp" Thanh Cường và 40 đầu bếp chuyên nghiệp với màn biểu diễn xôi chiên phồng khổng lồ, 20 món bánh chiên ăn vặt hấp dẫn. Các món ăn chế biến từ nguyên liệu tươi sạch, nêm bằng các gói gia vị tiện lợi, chiên bằng dầu ăn ít khói.  

Trong khi các đấng mày râu tham gia nấu ăn thì phái nữ được thư giãn, vẽ móng miễn phí. Chương trình có khu vui chơi trẻ em với rất nhiều trò chơi vận động, trí tuệ bổ ích. 

Đồng thời, các gia đình thưởng thức đêm nhạc sôi động cùng các ca sĩ Trang Pháp, Chi Dân. Tại đây, Vedan chuẩn bị hàng trăm suất ăn do các đầu bếp thực hiện và 10 triệu tiền mặt từ quỹ phúc lợi xã hội của công ty để trao tặng cho hệ thống quán cơm từ thiện Nụ Cười.   

Với thông điệp "Đàn ông cũng có thể nấu ăn", Vedan mong muốn các đáng mày râu sẽ cùng sẻ chia việc nấu nướng với phụ nữ để vun đắp hạnh phúc gia đình. Vào ngày 17/3, nhãn hàng tổ chức sự kiện Vedan Biết nấu ăn là chuẩn Oppa tại công viên thống nhất (Hà Nội).  

 Ngọc Thi 

1573842587-w500-1552023519-1601-1552030847.png

Bột ngọt Vedan: Sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, mang đến vị ngon ngọt tự nhiên cho món ăn mà không làm mất đi vị của nguyên liệu.

Hạt nêm Vedan: giúp đem lại hương vị tự nhiên cho món ăn, đảm bảo chế độ dinh dưỡng tối ưu cho cả gia đình.

Bột chiên giòn Vedan: Bột chiên giòn đa dụng phù hợp với các loại thực phẩm giúp cho món ăn thêm đặc sắc, sáng tạo. 

Dầu ăn ít khói Vedan Care: Sản phẩm dầu ăn thế hệ mới hạn chế lượng dầu khói khi chiên nấu, đảm bảo cho chất lượng món ăn, sức khỏe người tiêu dùng. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022