Xin chào tất cả mọi người,

Tôi là người hay theo dõi mục Tâm sự của báo, thấy mọi người hay viết lên những dòng tâm sự của mình, hay đăng thông tin tìm kiếm bạn đời. Tôi thấy chuyên mục này rất hay, đã giúp nhiều bạn trẻ đến được với nhau lên hôm nay cũng mạnh dạn viết lên đây đôi dòng tâm sự, mong được làm quen với tất cả mọi người, đặc biệt là các bạn nữ, biết đâu đấy sẽ tìm được "một nửa" của cuộc đời mình.

Xin giới thiệu đôi chút về bản thân: tôi tên là Dũng, nhà ở Phổ Yên, Thái Nguyên, đang làm công nhân cơ khí, được mọi người nhận xét là hòa đồng nhưng hay nhút nhát với các bạn nữ. Tôi rất thích đi phượt, mong muốn tìm được bạn gái có chung sở thích. Tôi biết nấu ăn nhung không giỏi lắm.

Mong được làm quen với bạn nữ có tính cách cởi mở, hòa đồng, không phân biệt nghề nghiệp, vùng miền hay tôn giáo, biết tôn trọng sự riêng tư và quá khứ của nhau vì tôi nghĩ ai cũng có sự riêng tư và quá khứ. Nếu người ta muốn chia sẻ, không cần mình phải tìm hiểu họ cũng sẽ tự nói. Một khi đã yêu nhau, chỉ có hiện tại và tương lai, còn quá khứ đã qua hãy để nó ngủ yên (cười).

Mong muốn được làm quen với tất cả mọi người.

Độc giả gọi vào số 0966 581 270 để được hỗ trợ.

  • Họ tên: Dung Duc
  • Tuổi: 34 tuổi
  • Nghề nghiệp: Công nhân
  • Nơi ở: Huyện Phổ Yên, Thái Nguyên
  • Giới tính: Nam
label-contact-tamsu-1409-1549071032.pngLiên lạc với tác giả

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022