Không biết bao nhiêu lần đắn đo, tôi mới có thể viết lên những dòng chữ này để chia sẻ và cũng để tìm một người đàn ông của cuộc đời.

Tôi đã 30 tuổi, độc thân vui vẻ gần nửa đời người. Cuộc sống độc thân tuy rất thoải mái và tự do nhưng cũng không ít khoảnh khắc cảm thấy cô đơn. Giờ đây, trong hơn nửa đời còn lại, tôi mong muốn có cuộc sống gia đình, có người bầu bạn. 

Tôi quê ở Hà Tĩnh, hiện làm việc tại Hà Nội, công việc tạm ổn, ngoại hình tạm được, có thể gặp tôi bạn sẽ thấy bất ngờ vì sao tôi ế (cười). Đó là nhận định từ bạn bè và người thân thôi nhé, còn tôi tự biết mình là ai, tôi không được xinh đẹp lắm đâu. 

Là con gái, tôi cũng lo lắng nhiều điều, nhiều khi chìm vào trong đó. Nhưng khi có người tâm sự, tôi sẽ nhanh chóng quên đi muộn phiền và bình tâm trở lại. 

Tôi chưa từng trải qua một mối tình nào, nhưng tôi cảm thấy trong tình yêu nên tôn trọng và nghĩ cho nhau, bao dung những khuyết điểm của nhau. 

Tôi hy vọng qua chuyên mục này, sẽ tìm được một người bạn, người yêu, tri kỷ. Hy vọng người đó sẽ có công việc, tính cách vui vẻ, tôn trọng người khác, rộng lượng và bao dung, ngoại hình cao từ 1,7 m trở lên, nhưng nếu thấp hơn cũng không sao cả.

Độc giả gọi vào số 0966 581 270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

  • Họ tên: Lam
  • Tuổi: 30 tuổi
  • Nghề nghiệp: Văn phòng
  • Nơi ở: Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Giới tính: Nữ
label-contact-tamsu-4209-1550741235.pngLiên lạc với tác giả

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022