Nguồn tin này sử dụng tài khoản riêng tư, vì vậy chúng ta không thể xác minh hay liên kết trực tiếp đến tài khoản, nhưng người này đã nhiều lần cung cấp thông tin chính xác về các bản cập nhật iOS trước đây.

Hiện tại, chi tiết về iOS 17.5.2 vẫn còn khá ít ỏi, chỉ biết rằng bản cập nhật này sẽ mang số hiệu 21F101. Dự kiến, bản cập nhật sẽ bao gồm một số thay đổi nhỏ, vì Apple hiện đang tập trung vào việc thử nghiệm iOS 18 beta. Người dùng iPhone vẫn đang chạy iOS 17 có thể kỳ vọng rằng bản cập nhật này sẽ mang lại các bản sửa lỗi và cập nhật bảo mật.

o2vy2g8ae71-fzx6sxa06i2-cuawve6b8h3.jpg Theo thông tin từ một nguồn rò rỉ ẩn danh trên X, trước đây được biết đến là Twitter, Apple đang sẵn sàng tung ra bản cập nhật nhỏ iOS 17.5.2 cho iPhone.

Thời gian phát hành chính thức của iOS 17.5.2 chưa được công bố, nhưng theo lịch trình của các thông tin rò rỉ trước đây, bản cập nhật thường sẽ có sẵn trong vòng vài tuần sau khi thông tin được tiết lộ. Do đó, rất có khả năng bản cập nhật sẽ ra mắt trong tháng 7 này.

iOS 17.5.2 sẽ được phát hành trước iOS 17.6 và iOS 18, cả hai hiện vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm beta. Bản beta thứ hai của iOS 17.6 đã được cung cấp cho các nhà phát triển và người dùng tham gia chương trình public beta vào tuần trước, trong khi bản beta thứ ba của iOS 18 đã được phát hành cho các nhà phát triển vào đầu ngày hôm nay. Đến thời điểm này, chưa có thay đổi lớn nào được phát hiện trong iOS 17.6.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022