Hình ảnh gây tranh cãi được một người dùng có tên @Fatchine chia sẻ trên mạng xã hội Reddit và nhanh chóng "gây sốt", sau đó được chia sẻ lại trên nhiều nền tảng mạng xã hội khác nhau như Facebook, Twitter, Instagram… cho thấy hình ảnh của một chú chó, dường như đã bị cắt đứt đầu và vết cắt đã được may lại bằng chỉ.

Điều đáng nói là chú chó này dường như còn sống bình thường, thậm chí vẫn ngồi vững.

cho-khong-dau-1658037554962.jpg

Hình ảnh "chú chó không đầu" khiến dân mạng xôn xao và gây ra nhiều tranh cãi (Ảnh: Reddit).

Hình ảnh này đã gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng đây chỉ là một hình ảnh ghép, bởi lẽ một chú chó không thể sống được sau khi đã bị cắt mất đầu. Trong khi đó, không ít người đã đặt ra những thuyết âm mưu và cho rằng chú chó này là sản phẩm của một thí nghiệm khoa học đáng sợ nào đó.

"Thật đáng sợ, ai đã làm điều ác độc này với một chú chó đáng thương? Làm cách nào để chú chó có thể sống được trong tình trạng này cơ chứ?", một người dùng mạng xã hội Reddit bình luận.

Tuy nhiên, sự thật về chú chó lại không hề đáng sợ như những gì cư dân mạng tưởng tượng ra. Theo chia sẻ của người đăng tải hình ảnh, đồng thời cũng là chủ nhân của chú chó, thì thú cưng của anh này đã bị một khối u ở chân phải, buộc các bác sĩ thú y phải cắt bỏ chân để tránh biến chứng.

Còn hình ảnh gây tranh cãi cộng đồng mạng chỉ là khoảnh khắc anh chụp khi chú chó 3 chân này đang quay đầu lại phía sau để liếm đuôi của mình, nhưng do góc nhìn khiến chú chó giống như đã bị cắt mất đầu. Người này khẳng định hiện tại chú chó vẫn hoàn toàn khỏe mạnh và dần làm quen với trạng thái chỉ có 3 chân, hoàn toàn không có chuyện chú chó bị cắt đầu như dân mạng đồn đoán.

Để cho dễ hiểu về tình trạng của chú chó, một cư dân mạng thậm chí còn vẽ ra hình ảnh minh họa về tư thế của chú chó trong bức ảnh chụp do @Fatchine chia sẻ.

cho-3-chan-1658037573116.jpg

Hình vẽ minh họa về tư thế của chú chó trong bức ảnh được một cư dân mạng chia sẻ (trái) và hình ảnh chú chó 3 chân ở tư thế bình thường (Ảnh: Twitter).

Sau khi sự thật về bức ảnh được tiết lộ, nhiều cư dân mạng cho biết họ đã thở phào nhẹ nhõm khi biết được chú chó vẫn an toàn và không hề có tội ác nào xảy ra ở đây.

Theo Reddit

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022