Ở tập tám chương trình The Face phát sóng tối 30/7, mâu thuẫn giữa các huấn luyện viên tiếp tục được đẩy cao. Sau thử thách hóa thân thành những chuyên gia định hướng làm đẹp, hướng dẫn sử dụng sản phẩm son môi, đội Lan Khuê giành chiến thắng và có quyền loại người.

Beauty blogger Linh Trương - khách mời của thử thách - nhận xét Đồng Ánh Quỳnh, Thiên Nga đội Minh Tú không nắm vững kiến thức về sản phẩm. Tường Linh đội Hoàng Thùy được khen ngợi là beauty blogger trong tương lai. Phần thi của Tường Linh "cứu" phần thể hiện kém của thành viên cùng đội - Phương Chi. Tú Hảo, Phan Ngân đội Lan Khuê có sự đồng đều. Tú Hảo thể hiện tốt dù trước đó cô phải nhập viện kiểm tra sức khỏe.

Sau khi nhận kết quả, Minh Tú chọn Thiên Nga trong khi Hoàng Thùy chọn Phương Chi vào phòng loại trừ. 

* Lan Khuê loại thí sinh đội Minh Tú

Hoàng Thùy đã đi vào phòng loại để xin cho Phương Chi ở lại. Cách bảo vệ thí sinh của cô khiến Lan Khuê tức giận vì cho rằng như vậy không công bằng với Thiên Nga. Kết quả, Lan Khuê loại Thiên Nga đội Minh Tú. Phương Chi tiếp tục đồng hành cùng chương trình sau ba lần bước vào phòng loại trừ. 

Minh Tú vẫn không phục quyết định của huấn luyện viên Lan Khuê khi loại đi học trò của mình và cho rằng: "Lan khuê luôn sai, thậm chí sai rất nhiều lần".

Thien-Nga-6304-1501429401.jpg

Thiên Nga (trái) ngậm ngùi chia tay chương trình. 

Trước đó, top 6 cùng bước vào thử thách diễn xuất cùng người mẫu nam - host Hữu Vi. Các thí sinh phải thể hiện quyền lực khi đóng vai sếp, đồng thời tương tác với trợ lý do Hữu Vi hóa thân.

* Các thí sinh diễn xuất cùng Hữu Vi

Thiên Nga, Đồng Ánh Quỳnh đội Minh Tú thể hiện sự quyết liệt bằng cách túm caravat, bắt Hữu Vi bê ghế, bê sách... Phương Chi đội Hoàng Thùy bị đánh giá hơi "lố" khi yêu cầu Hữu Vi mang giày, xoa bóp cho cô. Tú Hảo đội Lan Khuê cho rằng cô gặp một số khó khăn vì Hữu Vi không hợp tác. Phan Ngân là thí sinh cuối cùng thực hiện phần thi. Cô bàn bạc với Hữu Vi cả hai sẽ thể hiện sự tôn trọng đối phương, thay vì tinh thần "đàn áp" như các thí sinh khác.

Phan-Ngan-1706-1501429401.jpg

Phan Ngân (trái) thí sinh đội Lan Khuê và Hữu Vi.

Huấn luyện viên Minh Tú nhận xét Phan Ngân, Đồng Ánh Quỳnh thể hiện thử thách tốt nhất. Huấn luyện viên Lan Khuê - người giữ vai trò thị phạm trong thử thách - chọn Phan Ngân là người chiến thắng. Host Hữu Vi đồng ý quyết định này, anh cho rằng Phan Ngân thể hiện tốt tinh thần chương trình yêu cầu. Minh Tú không hài lòng với kết quả vì cho rằng thí sinh đội Lan Khuê có phần thể hiện an toàn. 

Hà Thu

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022