screenshot_9.jpgGiày ngựa của Horse Kicks có giá lên tới cả ngàn đô la một đôi. (Nguồn: Oddity Central)

Horse Kicks (tạm dịch Cú đá của ngựa) có thể là cái tên khá lạ lẫm với nhiều người, bởi đây là những đôi giày dành cho ngựa và chúng có giá không rẻ.

Được tạo ra dựa trên những mẫu giày được yêu thích của con người như Air Jordan hay Yeezy Boost, mỗi đôi giày của Horse Kicks có giá ít nhất 1.200 USD.

Các đôi giày này là sản phẩm sáng tạo của chuyên gia chế tác giày thể thao Marcus Floyd.

Bằng cách sử dụng kỹ thuật tháo tung giày của con người và tái tạo thành phiên bản dành cho ngựa, Floyd đã tạo ra một số đôi giày thể thao của ngựa rất đặc biệt. Mỗi đôi đều giữ lại các yếu tố đã khiến chúng và thương hiệu của chúng trở nên nổi bật, như Air Jordan, Yeezy hoặc NewBalance650.

Nhưng dù có yếu tố của giày thể thao, sản phẩm cuối vẫn cơ bản là một chiếc móng ngựa và đáp ứng các đặc điểm công thái học độc đáo của móng ngựa.

Để thu hút sự chú ý với hoạt động kinh doanh mới của mình, Marcus Floyd đã tạo ra một số mẫu giày ngựa đăc biệt cho bộ sưu tập mùa Thu 2022. Trong số này có giày thể thao ngựa lấy cảm hứng từ mẫu Air Jordan 1 High “Court Purple” của con người hay YEEZY BOOST 350 V2 “ Dazzling Blue ” của Adidas.

Bắt đầu từ ngày 24/10 vừa qua, giày ngựa Horse Kicks với khả năng tùy biến theo ý thích của khách sẽ được bán qua trang web của công ty, với giá khởi điểm là 1.200 USD một đôi.

Nếu bạn là người thích tận tay sờ vào sản phẩm trước khi bỏ tiền ra mua, Marcus Floyd sẽ có một gian hàng tại Giải vô địch thế giới về ngựa nòi dự kiến tổ chức ở tiểu bang Kentucky, Mỹ vào đầu tháng 11./.

Nguyệt Hà (Vietnam+)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022