Cách đây ít giờ, sau một thời gian dài "nhá hàng", Huỳnh Lập đã tung MV parody (nhái lại theo phong cách hài hước) "siêu phẩm" từng làm mưa làm gió thời gian gần đây của Hương Tràm: "Em gái mưa".

Vốn được khán giả biết đến như là một gương mặt diễn viên trẻ với thế mạnh về hài và hoạt ngôn, sau phim parody "Tấm Cám - Chuyện Huỳnh Lập kể", "Parody Em Gái Mưa" của Huỳnh Lập là một tác phẩm được nhiều khán giả trông đợi khi anh tiết lộ mình là người chấp bút cho kịch bản lần này.

maxresdefault.jpg

Có thể thấy, ekip đã cố gắng tái hiện lại hầu như toàn bộ nội dung MV gốc, từ góc máy đến trang phục, từ địa điểm đến hiệu ứng sử dụng. Tất nhiên, tất cả đều được tô điểm thêm các yếu tố hài hước, thể hiện cái duyên hài và cả độ "lầy lội" của Huỳnh Lập trong từng phân đoạn.

Trao đổi với Kul.vn, Huỳnh Lập cho biết, ekip đã dành nhiều thời gian đến từng địa điểm nhằm xin giấy phép, căn chỉnh góc máy, ánh sáng... để làm sao giống MV gốc nhất có thể.

"Thật may mắn là Lập nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ ekip của ca sĩ Hương Tràm, từ việc cung cấp thông tin bối cảnh đến trang phục. Qua đây, Huỳnh Lập cảm ơn ekip của MV 'Em gái mưa' rất nhiều", Huỳnh Lập chia sẻ.

album_kulnews_huynhlap1.jpgalbum_kulnews_emgaimua1.jpg

Bạn có để ý tới chiếc xe đạp "nhìn hơi kỳ kỳ" không?

album_kulnews_huynhlap2-cr.jpgalbum_kulnews_emgaimua1080.mp4-snapshot-

"Thầy giáo soái ca" được thay thế bởi hình ảnh hài hước, thường xuyên vấp ngã

album_kulnews_huynhlap3.jpgkul_news_huongtram-em-gai-mua.jpg

Có một Hương Tràm phiên bản lỗi trong MV parody này

Huỳnh Lập cho Kul.vn biết, thường khi làm parody một sản phẩm, anh đều xem mức ảnh hưởng của tác phẩm gốc đối với khán giả. Khán giả phải thật sự yêu thích và ấn tượng thì anh mới có cảm hứng để phát triển tác phẩm đó theo góc nhìn hài hước.

Kịch bản lần này được Lập hoàn thành trong vòng 4 tiếng đồng hồ. Anh xem đi xem lại MV gốc để canh từng lời hát, từng đoạn nhạc để có được hình ảnh vừa khớp và giống nhất có thể.

Tuy chỉ mới đăng tải được vài giờ nhưng MV đã đạt được hiệu ứng rất tốt. Trên fan page Hóng Hớt Showbiz, video đã được chia sẻ hơn 13 nghìn lần và hơn 11 nghìn bình luận, một con số "trong mơ" với nhiều video vừa phát hành.

Hi vọng, đây sẽ là những động lực tích cực để Huỳnh Lập cùng ekip ra mắt những sản phẩm chất lượng tiếp theo.

Xem MV "Em gái mưa Parody" của Huỳnh Lập

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022