10/04/2023 - 15/04/2023

2 SAO NAM HÀN QUỐC 'SEE TÌNH' HOÀNG THÙY LINH

8/4 (theo giờ Việt Nam), fanmeeting 'EXO’ CLOCK 2023' đã được diễn ra trong sự hào hứng của hàng triệu người hâm mộ. Đây là sự kiện được người hâm mộ chờ đợi từ lâu kể từ sau khi một số thành viên hoàn tất việc nhập ngũ.

saostar-7nfeblp90j8dxbpv.jpg

Tại buổi fanmeeting, EXO đã khiến người hâm mộ nức lòng khi tái hiện lại loạt hit đình đám của mình. Bên cạnh những khoảnh khắc bồi hồi, xúc động khi được nghe EXO thể hiện lại những ca khúc gắn liền với sự nghiệp thì người hâm mộ cũng không khỏi bật cười thích thú trước những màn giao lưu đầy tính giải trí của các anh chàng. 

saostar-j6jlrvwr27orlbj9.jpg

Theo đó, một đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội mới đây đã ghi lại khoảnh khắc 2 thành viên của EXO cover ca khúc See Tình của Hoàng Thùy Linh ngay trên sân khấu. Cụ thể, Baekhyun đã khiến khán giả có mặt "vỡ òa" khi ngân nga những câu hát quen thuộc của See Tình, giọng nói lơ lớ nhưng đầy đáng yêu của Baekhyun khi thể hiện 1 vài câu hát bằng tiếng Việt khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. 

Không những vậy, đi kèm với những câu hát của Baekhyun chính là điệu nhảy See Tình được thực hiện bởi anh chàng Chanyeol trong chiếc áo sơ mi trắng khiến fan nữ "đổ gục" ngay từ những động tác đầu tiên. Màn ngẫu hứng vô cùng thú vị của 2 thành viên EXO trên sân khấu fanmeeting đang được chia sẻ mạnh mẽ trên các diễn đàn mạng tại Việt Nam. 

saostar-gcs9hqc67ld4ye5o.gif

PHƯƠNG MỸ CHI KHIẾN HOÀNG THÙY LINH 'BAY MÀU' KHI HÁT SEE TÌNH PHIÊN BẢN DÂN CA

Mới đây, cộng đồng mạng đã vô cùng thích thú khi phát hiện "chị bảy" Phương Mỹ Chi cũng từng cover See Tình của Hoàng Thùy Linh. Tuy nhiên, bản cover của Phương Mỹ Chi lại vô cùng bá đạo khi hát See Tình trên nền nhạc Hành trình trên đất phù sa.

saostar-b5jaohzkpwfppbxq.jpg

Vì 2 ca khúc có giai điệu và bản phối hoàn toàn khác nhau, thế nên Phương Mỹ Chi đã gặp đôi chút khó khăn khi cover theo cách độc lạ này. Tuy nhiên sau khi vô nhịp, nữ ca sĩ trẻ đã hát khá trơn tru và mượt mà See tình phiên bản dân ca.

Dưới đoạn clip, cộng đồng mạng đã bày tỏ sự thích thú cho bản cover của Phương Mỹ Chi. Nhiều ý kiến cho rằng đây có lẽ là bản cover giúp người nghe quên mất bản gốc hát ra sao vì giai điệu See Tình phiên bản dân ca cũng rất gì và này nọ.

saostar-5mo7iq8zpylji2l0.PNGsaostar-vqgt9g6td1wdptox.PNG

TUẤN HƯNG NHẶT 'PHỤ TÙNG' CỦA KHÁN GIẢ NỮ TRÊN SÂN KHẤU

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tuấn Hưng đã đăng tải đoạn clip ghi lại hình ảnh trong show diễn mới nhất của mình tại 1 tụ điểm ca nhạc dành cho giới trẻ. Đáng chú ý, trên sân khấu này, nam ca sĩ khiến nhiều người "đỏ mặt" khi nhặt được một món đồ của khán giả "bỏ quên".

Cụ thể, đoạn clip được Tuấn Hưng chia sẻ chỉ dài tầm khoảng chưa đến chục giây, ghi lại khoảnh khắc nam ca sĩ nhặt một món đồ "nội y" của 1 khán giả nữ nào đó vì "quẩy" sung quá nên đã vô tình "để quên" ngay trên sân khấu. Nam ca sĩ nhanh chóng nhặt lấy món đồ này và tiến về phía band nhạc như muốn gửi gắm tạm món đồ này và chờ ngày chủ nhân đến nhận về. 

saostar-ryqft8855h0sjs08.gif

Đăng tải khoảnh khắc "dở khóc dở cười" này, Tuấn Hưng cũng đính kèm dòng chia sẻ: "Chị em bên đây máu quá ném hết cả phụ kiện lên sân khấu hihi". Đây quả thật là một tình huống "đỏ mặt" mà không một nghệ sĩ nào mong muốn gặp phải. 

saostar-pykeqbga2s5f5aw7.pngChia sẻ của Tuấn Hưng khi vô tình nhặt được món đồ không mong muốn trong lúc biểu diễn 

CẨM LY VÀ HỒ VĂN CƯỜNG HÁT CÙNG 1 CA KHÚC NỔI TIẾNG

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip so sánh giọng hát của "chị tư" Cẩm Ly và Hồ Văn Cường khi cùng thể hiện ca khúc Vọng cổ buồn. Đây là một sáng tác vô cùng nổi tiếng trong dòng nhạc dân ca, đặc biệt là câu hát vọng cổ giữa bài đã khiến nhiều trái tim yêu nhạc thổn thức.

Cẩm Ly vốn nổi tiếng là nữ ca sĩ có thể "cân" được nhiều dòng nhạc của Vpop: từ nhạc trẻ, dân ca, bolero cho đến vọng cổ. Đồng thời, Vọng cổ buồn cũng là ca khúc từng được Cẩm Ly thể hiện rất thành công, nhận về nhiều sự yêu mến từ khán giả.

saostar-frby9p68wiaygk0z.png

Trong khi đó, Hồ Văn Cường cũng từng được phong danh hiệu "sứ giả cảm xúc" nhờ chất giọng mộc mạc, giản dị đậm chất con người miền Tây. Thế nên khi thể hiện ca khúc Vọng cổ buồn, Hồ Văn Cường đã làm nổi bật được màu sắc dân ca và cảm xúc vô cùng gần gũi.

saostar-ik8clw0cy5u119ms.jpeg

Dưới đoạn clip, nhiều ý kiến  cho rằng Cẩm Ly và Hồ Văn Cường đều có cái hay riêng khi thể hiện ca khúc này. Quan trọng về mặt cảm xúc, khán giả cảm thấy "ưng" giọng hát của ai hơn thì sẽ ưu tiên nghe phiên bản của ca sĩ đó.

saostar-0q74tggl9exp3qlc.PNGsaostar-gxox6098alieh9nc.PNGsaostar-k5hqdm4j12q923ns.PNG

NGHỆ SĨ HỒNG NGA 'PHỦ SÓNG' MẠNG XÃ HỘI CHỈ VỚI 1 CÂU HÁT

Những ngày gần đây, một phân đoạn trong vở diễn cải lương của nghệ sĩ Hồng Nga bỗng dưng trở nên vô cùng đình đám trên mạng xã hội. Đoạn clip này sau khi đăng tải ít ngày đã thu về hơn 4 triệu lượt xem, hàng trăm nghìn lượt yêu thích và bình luận.

saostar-3584ssqpauhpkhnt.jpg

Cụ thể, đoạn clip này trở nên đình đám là do bàn tay "phủ thủy" của các thánh remix nhạc. Câu hát "Em gái vườn quê, cuộc đời trong trắng..." của nghệ sĩ Hồng Nga đã được remix lại cực bắt tai trên nền nhạc sôi động. Màn kết hợp tưởng chừng không liên quan đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội.

Tính đến hiện tại, đã có hàng nghìn video sử dụng âm thanh này để đăng tải lên mạng xã hội. Đáng nói, những đoạn clip có phần nhạc remix này đều nhận về tương tác khá cao và sự thích thú từ người xem.

saostar-z0w82t7b8zmrdmmz.PNGsaostar-k0hw8nwfbkigshvh.PNGsaostar-530qvhszxdjusbr7.PNG

TRÚC NHÂN GHI ĐIỂM KHI XỬ LÝ SỰ CỐ MICRO

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại sân khấu trình diễn mới nhất của Trúc Nhân tại 1 sự kiện hoành tráng. Xuất hiện trong chương trình với loạt những ca khúc hit đình đám, Trúc Nhân khiến khán giả có mặt khó lòng ngồi yên được với những âm thanh cực kì sôi động cùng kỹ năng trình diễn lôi cuốn. 

Đáng chú ý, trong tiết mục Sáng mắt chưa, Trúc Nhân đã bất ngờ gặp phải một sự cố nho nhỏ liên quan đến chiếc micro trên tay. Cụ thể, trong lúc đang hát, Trúc Nhân đã phát hiện ra chiếc micro của mình không phát ra tiếng. 

saostar-5q7kgtojmtw9hcbu.gifKhi phát hiện micro phát không ra tiếng 

Ngay lập tức, nam ca sĩ đã lắc lư chiếc micro như muốn phát tín hiệu với bộ phận kĩ thuật về sự cố này. Không chút căng thẳng hay tỏ vẻ lo lắng, Trúc Nhân vừa lắc lư chiếc micro trên tay, gương mặt nở nụ cười đầy hài hước khiến khán giả vô cùng thích thú trước màn xử lý tình huống thông minh nhưng cũng không kém phần duyên dáng của Trúc Nhân. 

saostar-mx1z280tpspcwx0a.gifTrúc Nhân đã rất duyên dáng thông báo cho bộ phận kĩ thuật để khắc phục 

BẠN TMặc dù chiếc micro không thể phát ra tiếng, thế nhưng Trúc Nhân vẫn cho thấy năng lượng, sự nhiệt huyết trong phần trình diễn của bản thân khi khoe được những động tác vũ đạo "khó nhằn" của ca khúc này. Sau đó, vì không muốn làm ảnh hưởng đến khán giả cũng như gián đoạn tiết mục, Trúc Nhân đã tiếp tục hoàn thành tốt tiết mục với sự hỗ trợ bằng những tiếng hò reo từ phía khán giả bên dưới. 

saostar-s40oswqjn8umqgr4.gif

CẬU BÉ MẮC BỆNH DOWN NHƯNG VẪN DÀNH TÌNH CẢM ĐẶC BIỆT CHO TRÚC NHÂN

Trên trang cá nhân của mình, mới đây Trúc Nhân đã thu hút đông đảo sự chú ý từ cộng đồng mạng khi đăng tải bài viết nhắn gửi đến1 khán giả "đặc biệt". Theo đó, Trúc Nhân đã chia sẻ lại khoảnh khắc bạn khán giả này say sưa nhún nhảy theo ca khúc của anh chàng kèm lời nhắn khiến nhiều người xúc động. 

saostar-hqww6oqkuvdhfdi4.jpg

Trong clip được Trúc Nhân đăng tải, người thân của cậu bé đặc biệt này đã tiết lộ rằng cậu bé là người mắc hội chứng hạn chế về ngôn ngữ, không nói được nhiều và lại càng không thể tự thể hiện cảm xúc và nhu cầu của mình bằng lời nói (Hội chứng Down). 

Thế nhưng, điều đặc biệt đã xảy ra khi cậu bé này lại có thể nhảy và thậm chí có thể hát theo khi âm nhạc của Trúc Nhân vang lên. Người thân của cậu còn tiết lộ thêm, những bài hát của Trúc Nhân đã theo cậu bé đến cả khi nằm trên giường bệnh, dù đau đớn do bệnh tình hoàn hành, vậy nhưng đôi mắt của cậu bé 8 tuổi này lại bỗng bừng sáng khi nghe thấy âm nhạc của Trúc Nhân. 

Cuối bài đăng, người thân của cậu bé đặc biệt gửi lời cảm ơn đến Trúc Nhân vì đã là động lực, là liều thuốc để cậu bé có thể vui vẻ và có thêm nhiều năng lượng tích cực mỗi ngày.

saostar-x8xscznaix95sofz.jpg

Xem được video clip cùng những dòng chia sẻ từ người thân của cậu bé này, Trúc Nhân đã lập tức đăng tải lên trang cá nhân của mình bức tâm thư gửi đến bạn fan đặc biệt: "Con trai yêu dấu!

Tự nhiên chú không biết phải phản ứng thế nào khi xem chiếc clip này, cám ơn cuộc đời đã cho chú được gặp con qua âm nhạc, và cám ơn vì âm nhạc của chú được làm bạn với con.

Khán giả như con là một sự kì diệu mà cuộc đời này đã ban tặng cho chú!

Chú hứa sẽ không bao giờ ngừng lại đam mê và sự nghiệp của mình, cống hiến đến khi nào không còn ai cần chú nữa thì chú mới ngừng. Thương con trai nhiều". 

saostar-fg7w8cehnciagb8m.png

Bên dưới bài đăng của Trúc Nhân, đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và cả người hâm mộ của nam ca sĩ đã rất đồng cảm với những tâm tư của Trúc Nhân khi âm nhạc của nam ca sĩ chính là 1 liều thuốc mang tính chữa lành cho những trường hợp đặc biệt. 

saostar-89gk2jta7gfb6l6d.pngMẹ của cậu bé trong video trên cũng đích thân để lại bình luận cảm ơn nam ca sĩ và âm nhạc của Trúc Nhân. saostar-bvql433fmrw58vgi.pngBài đăng của Trúc Nhân đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả, đồng nghiệp. 

BẠN THÂN TRẤN THÀNH NHẬN PHẢN ỨNG MẠNH KHI ĐƯỢC SO SÁNH VỚI HÀ ANH TUẤN

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại màn so sánh của Quang Trung và Hà Anh Tuấn khi cùng thể hiện 1 ca khúc. Theo đó, mặc dù không phải là ca sĩ chuyên nghiệp, thế nhưng Quang Trung vẫn thường xuyên nhận show biểu diễn tại nhiều đêm nhạc, sân khấu với quy mô ấm cúng. 

Trong clip được chia sẻ, cả Quang Trung và Hà Anh Tuấn cùng thể hiện ca khúc Trái tim em cũng biết đau nhưng tại 2 sân khấu hoàn toàn khác nhau. Điều khiến đoạn clip này nhận về nhiều sự chú ý nhất chính là việc chủ nhân của đoạn video cho rằng giọng hát của Quang Trung và Hà Anh Tuấn rất giống nhau.

saostar-abj2daqhff0v5i22.gif

Bên dưới màn so sánh, cộng đồng mạng đã không ngừng để lại nhiều bình luận khác nhau. Tuy nhiên, phần lớn người nghe sau khi thưởng thức cả 2 màn trình diễn đều cho rằng về mặt kĩ thuật lẫn âm sắc giọng hát thì rõ ràng chất giọng của Hà Anh Tuấn dày dặn và chất lượng hơn hẳn so với Quang Trung. Không những thế, nhiều ý kiến còn cho rằng chính bạn thân Trấn Thành là người học hỏi phong cách trong giọng hát từ đàn anh. 

saostar-lnodqy1xpwi1s0no.pngsaostar-8cbopfbpmmuxruzg.png

Cách đây không lâu, khi trình diễn ca khúc Có em chờ của MIN trong 1 đêm nhạc, Quang Trung cũng đã nhận về nhiều tranh cãi. Theo đó, nam diễn viên đã liên tục thể hiện sự phá cách trong lúc hát như gằn giọng, luyến láy,... thế nhưng chính những điều này đã khiến cư dân mạng cho rằng Quang Trung đã "phá nát" ca khúc vốn nhẹ nhàng và dễ chịu của MIN. 

saostar-ynw5sjwmqetxkadq.jpg

Chưa dừng lại ở đó, về phần trang phục và phong cách trình diễn của Quang Trung cũng được nhận xét là rất giống với Hà Anh Tuấn. Từ biểu cảm gương mặt, di chuyển cho đến cách chuyển động tay của Quang Trung quả thật rất tương đồng với các sân khấu của đàn anh. 

saostar-k6ot3yaptkadav22.png

NAM CA SĨ ĐẦU ĐỘI NÓN LÁ, NHẢY NHẠC JISOO GIỮA CÁNH ĐỒNG QUÊ

Vừa qua, Jisoo chính thức tung ra MV Flower, mở đường cho màn debut solo của nữ ca sĩ. Đây được YG tuyên bố là sản phẩm debut được đầu tư lớn nhất từ trước đến nay.

Sau khi MV được ra mắt, vũ đạo của ca khúc này cũng nhanh chóng "gây sốt" trên toàn thế giới về sự đẹp mắt và mang tính nghệ thuật cao. Đông đảo người hâm mộ trên thế giới cũng như nghệ sĩ tại Việt Nam cũng lần lượt tham gia trào lưu cover vũ đạo của ca khúc Flower.

saostar-72tkj19le27tvjkl.jpg

Mới đây, trên kênh TikTok của mình, Trọng Hiếu đã đăng tải đoạn clip bắt trend nhảy nhót trên nền nhạc ca khúc Flower của Jisoo. Vốn là nam ca sĩ sở hữu khả năng vũ đạo đẹp mắt, thế nên màn bắt trend của Trọng Hiếu đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý từ cộng đồng mạng. 

Trong clip, Trọng Hiếu đã xuất hiện tại cánh đồng quê nhà của mình, đầu đội nón lá, ăn diện đơn giản nhưng nhan sắc điển trai của Trọng Hiếu vẫn nổi bật, khiến không ít fan nữ phải "liêu xiêu". 

Hình ảnh cánh đồng quê cùng đàn bò đang gặm cỏ chính là một bối cảnh vô cùng thú vị và độc đáo mà Trọng Hiếu muốn quảng bá hình ảnh của đất nước Việt Nam. Những động tác múa tay vô cùng đẹp mắt và điệu nghệ mà Trọng Hiếu thực hiện khiến ai nấy cũng đều phải trầm trồ vì quá dẻo.

saostar-3tjhc9jtjm53i281.gif

Màn ngẫu hứng của Trọng Hiếu nhanh chóng nhận được đông đảo sự yêu thích từ phía cộng đồng mạng. Sở hữu khả năng nhảy nhót điêu luyện, thế nên những động tác của Flower có lẽ không thể làm khó được nam ca sĩ.

saostar-i8i7p1t31b96md92.gif

DÂN MẠNG TRANH CÃI VỀ CÁCH XỬ LÝ CỦA TỐ MY KHI GẶP SỰ CỐ MICRO

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại tiết mục biểu diễn của Tố My tại 1 chương trình. Theo đó, xuất hiện với bộ áo dài trắng đầy thướt tha, nữ ca sĩ gây ấn tượng với khán giả khi búi tóc cao để lộ nhan sắc xinh đẹp, mặn mà. 

Tuy nhiên, phần trình diễn này của Tố My lại không được trọn vẹn như mong muốn khi chỉ vừa vào câu hát đầu, chiếc micro trên tay của nữ ca sĩ đã gặp phải sự cố không phát ra tiếng. Thế nhưng, Tố My vẫn cho thấy bản lĩnh sân khấu chuyên nghiệp khi vẫn cầm micro hát mặc dù khán giả không ai nghe được nữ ca sĩ hát chữ gì cho đến khi phía bộ phận kĩ thuật cầm 1 chiếc micro khác thay thế cho Tố My. 

saostar-1pf69r8iv4tewvuo.gif

Ngay sau khi nhận được chiếc micro mới, Tố My đã khoe được giọng hát ngọt ngào, mùi mẫn của mình trong 1 bản bolero nổi tiếng. Vốn là nữ ca sĩ đình đám ở thời điểm hiện tại khi theo đuổi dòng nhạc trữ tình, bolero, không khó hiểu khi màn trình diễn cua Tố My dễ dàng chiếm trọn trái tim của khán giả có mặt. 

Chia sẻ màn trình diễn của Tố My, chủ nhân đoạn clip đã dành lời khen cho màn xử lý sự cố đầy khéo léo của nữ ca sĩ. Thế nhưng, bên dưới đoạn clip được chia sẻ, bên cạnh những ý kiến ủng hộ, khen ngợi hành động say sưa hát mặc dù micro không phát ra tiếng của Tố My thì cũng có không ít bình luận cho rằng thực chất hành động của Tố My chỉ là cố gắng hát để không bị quên lời chứ chưa thật sự là màn xử lý sự cố trên sân khấu. 

saostar-ds71t95k3x7ypign.pngsaostar-6b0u1rclyvcquhre.pngsaostar-ttt4x0b1cz2fxmpb.pngsaostar-v4ba15zl07yyx3qo.png

Mặc dù cộng đồng mạng vẫn không ngừng tranh luận cho rằng đây chưa thật sự là cách xử lý khi gặp sự cố của Tố My, tuy nhiên vẫn rất đông người hâm mộ đánh giá cao về sự bình tĩnh, tự nhiên của Tố My khi rơi vào tình huống không mong muốn này. 

saostar-pyku0gsour13qrqg.jpg

DÂN MẠNG TRANH CÃI KHI NGHE TRẤN THÀNH SONG CA CÙNG HOÀI LÂM

Những ngày gần đây, đoạn clip Trấn Thành thị phạm giọng hát cho một thí sinh tại chương trình âm nhạc bỗng dưng nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên, các nhiều người đón nhận đoạn clip này chính là việc chê bai Trấn Thành "ra vẻ" và quá mệt mỏi vì đam mê âm nhạc của nam MC.

saostar-kowdljiq0tgmhc3y.jpg

Mới đây, cộng đồng mạng đã phát hiện một đoạn clip Trấn Thành song ca cùng Hoài Lâm nhiều năm về trước. Cả 2 cùng thể hiện ca khúc Sa mưa giông, một trong những sáng tác rất nổi tiếng của dòng nhạc dân ca trữ tình tại Việt Nam.

Và tất nhiên, tiết mục này của Trấn Thành cũng không mấy khá khẩm khi nam MC nhận về hàng loạt lời chê bai, mỉa mai từ cộng đồng mạng. Đa số ý kiến bình luận đều xoay quanh các nội dung như: "Trấn Thành rất thích đùa, nhất là đùa với âm nhạc", "1 trời 1 vực thẳm", "Sơ hở là hát là dạy người ta hát",...

saostar-z3d5n8thgaodlvf5.PNGsaostar-voi2c41rvta5uaym.PNG

HAI KHÁN GIẢ NƯỚC NGOÀI 'KHÓC CẠN NƯỚC MẮT' VÌ CA KHÚC CỦA HIỀN THỤC

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại màn reaction của 2 khán giả nước ngoài dành cho MV Nhật ký của mẹ - bản hit đình đám, làm nên tên tuổi của Hiền Thục. Mặc dù là người nước ngoài, thế nhưng 2 khán giả này vẫn rất đồng cảm với sản phẩm âm nhạc này của Hiền Thục. 

Trong clip, có thể dễ dàng nhìn thấy rõ ánh mắt long lanh như sắp khóc của khán giả nam và những giọt nước mắt đang lăn xuống má của cô bạn nữ ngồi cạnh khi thưởng thức những hình ảnh trong MV Nhật ký của mẹ khiến ai cũng xúc động. Hình ảnh trong MV của Hiền Thục không sặc sỡ sắc màu, chỉ đơn giản là hành động vẽ tranh cát để minh hoạ cho chính bài hát của mình, thế nhưng những hình ảnh này đã chạm được đến cảm xúc của 2 khán giả trẻ.

saostar-935997ou9wazmlyp.gif

Những hình ảnh diễn tả người mẹ thức khuya chăm con học bài với ước mong con mình sẽ sớm thành công hay khoảnh khắc đứa con tạm biệt mẹ để bắt đầu hành trình lập nghiệp và còn nhiều hơn thế, đã khiến 2 khán giả nước ngoài không cầm được nước mắt, rưng rưng khi xem những thước phim đơn giản nhưng chạm đến đỉnh điểm của cảm xúc. 

saostar-3ezwjency5by0pm6.gif

Sau khi thưởng thức MV, 2 khán giả này đã có những chia sẻ về cảm xúc của bản thân: "Các bạn, ôi trời! Tôi cần biết ai đã viết ra câu chuyện này.... Một câu chuyện đẹp, thật sự rất đẹp, mọi người... tôi có thể thấy bản thân mình ở trong MV. Như kiểu, tôi thật sự trải nghiệm qua nó vậy, nên tôi thấy bản thân mình trong đó. Tôi cũng chưa từng trải qua cảm giác như thế này trước đây, trong những video trước". 

saostar-991a557hob74s3kd.png

Bên dưới đoạn clip được chia sẻ, cộng đồng mạng cũng đã thấu hiểu được với cảm xúc của 2 khán giả. Nhiều ý kiến đã cho rằng mặc dù đã nghe đi nghe lại bài hát và xem MV rất nhiều lần, thế nhưng mỗi lần được nghe lại thì chẳng hiểu vì sao nước mắt lại tự tuôn rơi. 

saostar-o17cf4ebtevpia6u.pngsaostar-j6sb7wn6bm5iad8p.pngsaostar-y8v3gyv7rzy0tcot.png

VÕ HẠ TRÂM XÚC ĐỘNG ĐÓN 'TIN VUI' CÙNG ÔNG XÃ NGƯỜI ẤN ĐỘ

Sau hơn 2 ngày ra mắt, mới đây sản phẩm âm nhạc Về với em của Võ Hạ Trâm đã chính thức đạt Top 1 trending trên Youtube Việt Nam. Tính đến hiện tại, MV đã đạt được hơn 2 triệu lượt xem, cùng hàng ngàn lượt yêu thích và gần 10.000 lượt bình luận. Đây thực sự là một thành tích đáng nể vì Về với em đã soán "ngôi vương" của Flower của Jisoo (BLACKPINK).

saostar-ok9l5rjqo5lb6b81.PNGMV mới của Võ Hạ Trâm đã chính thức đạt #1 Trending Youtube chỉ sau 2 ngày phát hành 

Những thành tích mà Về với em đã và đang ghi nhận chính là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Võ Hạ Trâm trong suốt những năm qua. Hơn 16 năm làm nghề, nữ ca sĩ luôn dành hết tâm sức để đem đến cho khán giả những sản phẩm chất lượng nhất trong khả năng của bản thân. 

Ở lần trở lại này, được sự tiếp sức của ông xã về cả tài chính lẫn tinh thần, cùng với sự tổng lực của cả ekip và tất cả sự ủng hộ nhiệt tình của bạn bè cũng như khán giả, Võ Hạ Trâm đã chính thức gặt hái thành công rực rỡ.

saostar-s3ki8s4gtwulpqow.jpg

Ngay khoảnh khắc nhận được tin Về với em đạt #1 Youtube Việt Nam, Võ Hạ Trâm bật khóc, hoàn toàn vỡ oà trong cảm xúc: "Những điều như là lọt top trending, triệu view, được sự đón nhận nồng nhiệt của đa số khán giả đại chúng... là những điều mà Trâm chưa bao giờ mơ đến. Ngay từ khi bắt đầu dự án, Trâm chỉ nhắn nhủ với ekip là chúng mình làm hết tâm hết sức với mục tiêu chính là tạo nên một sản phẩm thật chất lượng gửi đến khán giả. Nhưng không ngờ là khi bài hát ra mắt, mọi người ủng hộ thật nhiệt tình, top trending tăng liên tục, lần đầu tiên mình được trải nghiệm cảm giác "lót dép" hóng MV leo top. 

Trâm cảm thấy rất vui, "đã", và thực sự xúc động, giống như mình đang nếm trái ngọt của tất cả sự nỗ lực của mình và ekip trong dự án này cũng như trong suốt hành trình 16 năm làm nghề của Trâm. Thực sự mà nói, hơn 16 năm qua, đây là lần đầu tiên Trâm trải qua cảm giác hạnh phúc khi bài hát của mình có sức lan toả, được đón nhận nhiều như vậy. Mình rất biết ơn tất cả mọi người đã luôn yêu thương và ủng hộ mình trong suốt sự nghiệp và đặc biệt là ở Về Với Em."

saostar-mojuftvsmg4uncnn.JPG

Một số MV Vpop ra mắt tuần qua: 

CÂN CẢ THẾ GIỚI | DƯƠNG HOÀNG YẾN x DTAP

VỀ VỚI EM - VÕ HẠ TRÂM

MỸ TÂM - THE LIGHT (OST NGƯỜI GIỮ THỜI GIAN)

phạm quỳnh anh x phạm hồng phước | anh đã yên bình, tôi biết thương mình

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022