Mới đây, Hoa hậu Thiên Ân đã đăng tải lên kênh TikTok của mình đoạn clip ghi lại màn bắt trend nhảy nhót trên nền nhạc ca khúc của Hoàng Thùy Linh. Với độ "phủ sóng" ngày một rộng rãi, không khó hiểu khi các ca khúc của Hoàng Thùy Linh luôn được người dùng ưu tiên lựa chọn. 

Một trong những bản hit viral mạnh mẽ thời gian gần đây của Hoàng Thùy Linh chính là See Tình, ca khúc này không chỉ được người dùng tại Việt Nam yêu thích mà hiện đang "làm mưa làm gió" tại nhiều quốc gia trên thế giới. Thế nhưng, người hâm mộ lại khá bất ngờ khi Thiên Ân không sử dụng nền nhạc của See Tình để nhảy múa mà nàng Hậu lại mê mẩn một ca khúc khác của nữ ca sĩ. 

saostar-2p7xmrp9pajap3vp.gif

Cụ thể, xuất hiện với trang phục đơn giản, năng động, Thiên Ân đã khiến fan không khỏi thích thú khi thực hiện một vài động tác nhún nhảy trên nền nhạc ca khúc Bo xì bo của Hoàng Thùy Linh. Mặc dù chỉ nhún nhảy "sương sương", thế nhưng Thiên Ân cũng cho thấy cô nàng chính là một người rất yêu âm nhạc, đặc biệt là các ca khúc có tiết tấu sôi động của Hoàng Thùy Linh. 

saostar-czmdlfc1ftp7xtsv.gif

Bên cạnh See Tình thì Bo xì bo cũng là ca khúc đang tạo trend cover khá hot trên TikTok Việt Nam những ngày qua. Trào lưu biến hình với concept thuần Việt trên nền nhạc ca khúc này cũng từng gây sóng gió, thu hút rất nhiều TikToker và người nổi tiếng tham gia.

Hoàng Thùy Linh được xem là một nữ ca sĩ hiếm hoi của Vpop khi ra mắt ca khúc nào thì đều auto trở thành trend được đón nhận vô cùng mạnh mẽ. Trước See Tình và Bo xì bo, hai bản hit khác của Hoàng Thùy Linh cũng có được sức lan tỏa mạnh mẽ đó là Kẻ cắp gặp bà giàGieo quẻ

saostar-20y7w5g3zkmwrl16.png

2022 có thể được xem là năm đại thắng của Hoàng Thùy Linh với nhiều dự án âm nhạc thành công. Đặc biệt, album Link tiếp tục là một sản phẩm cho thấy sự nhất quán trong con đường âm nhạc của Hoàng Thùy Linh, đó là sự kết hợp chất liệu dân gian vào âm nhạc đương đại được cô giữ từ Bánh trôi nước cho tới thời điểm trở thành một biểu tượng tại Vpop.

saostar-w4wp1i7pxcpx1mn2.jpg

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022