Mới đây, cộng đồng mạng đã không khỏi xôn xao trước đoạn clip ghi lại khoảnh khắc đầy thân mật giữa Hồ Ngọc Hà và "con gái rượu" của mình là bé Lisa. Có thể thấy, mặc dù công việc vô cùng bận rộn, vừa kinh doanh, vừa hoạt động âm nhạc, nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn luôn tận dụng những khoảng thời gian trống để chơi đùa cùng các con.

Trong clip, nhân vật mang lại nhiều tiếng cười nhất của gia đình nhà Hà Hồ là bé Leon lại vắng mặt khiến không ít fan có chút tiếc nuối. Nhưng bù lại, lần này người hâm mộ không khỏi thích thú khi được chứng kiến khoảnh khắc cô bé Lisa hát tặng Hồ Ngọc Hà trong lúc đang ngồi trên xe.

Được mẹ bắt nhịp, bé Lisa đã cho thấy khả năng nói chuyện ngày một tiến bộ và phát âm rõ chữ hơn rất nhiều. Những câu hát trong bài hát thiếu nhi Mẹ ơi có biết được bé Lisa thể hiện rất sõi và ngọt ngào khiến Hồ Ngọc Hà ngồi cạnh không giấu được sự phấn khích trước khả năng hát ca của con gái. 

saostar-ck20qtbp96dpq6qk.gif

Đặc biệt, bé Lisa còn khiến nhiều trái tim phải tan chảy khi vừa hát vừa hỏi mẹ một câu đầy ngây thơ: "Micro đâu rồi?". Đúng quả là con gái của ca sĩ nổi tiếng, bé Lisa không chỉ hát hò ngày một tốt mà còn rất lanh lợi khi đã biết hỏi về micro - dụng cụ không thể thiếu mỗi lúc ca hát. "Ca sĩ cây nhà lá vườn" Lisa khiến người hâm mộ thích thú khi tận dụng tờ giấy đang cầm trên tay làm micro, say sưa hát ca trong vòng tay của Hồ Ngọc Hà.

saostar-xg3gcvhvmz4gr8hj.gif

Bên dưới đoạn clip được chia sẻ, nhiều fan đã "rụng rời" trước khoảnh khắc đầy ngọt ngào giữa Hồ Ngọc Hà và Lisa. Đồng thời, nhiều ý kiến cũng đã nhận ra rằng giọng hát của Lisa ở thời điểm hiện tại có nhiều nét rất giống với mẹ Hà khi sở hữu chất giọng có hơi khàn và nét tính cách lí lắc, thích pha trò.

saostar-xdr8g2y1ndueknod.png

Thông qua khoảnh khắc ngắn, có thể thấy cô bé Lisa ngày một có triển vọng về việc sẽ "nối nghiệp" cầm mic của Hồ Ngọc Hà trong tương lai.

saostar-x2t3etri8qe2uepq.png

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022