Gần đây, sự xuất hiện của Chi Pu trong Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng (Đạp gió) mùa 4 nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng Trung Quốc và Việt Nam. Đây là chương trình do Mango TV - Đài truyền hình tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) - sản xuất và ra mắt lần đầu năm 2020.

Trong chương trình, các nữ nghệ sĩ nổi tiếng trên 30 tuổi từ mọi lĩnh vực như ca sĩ, diễn viên, nghệ sĩ múa, người dẫn chương trình, cầu thủ… sẽ tham gia huấn luyện và trình diễn thi đấu để chọn ra 7 nghệ sĩ tạo thành nhóm nhạc mới. 

chi-pu.jpgChi Pu trong "Đạp gió" mùa 4 (Ảnh: Facebook nhân vật).

Những ngày qua, Chi Pu đang là cái tên bùng nổ truyền thông sau những tập phát sóng đầu tiên của mùa 4. Nhân sức nóng này, nhà sản xuất tại Việt Nam quyết định mang chương trình về. Bản Việt hóa có tên Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, dự kiến ra mắt tháng 10 năm nay.

Nhà sản xuất cho biết chương trình là nơi những nữ nghệ sĩ trên 30 tuổi đã và đang thành công trong các lĩnh vực khác nhau có cơ hội vượt qua những giới hạn của bản thân cũng như thực hiện giấc mơ thanh xuân của mình trên sân khấu lớn. 

Đại diện nhà sản xuất, ông Đào Phúc Trí cho biết: "Chúng tôi rất tự hào khi được Mango TV lựa chọn là đối tác đầu tiên mang phiên bản này ra thị trường quốc tế. Với kinh nghiệm sản xuất các chương trình như Street dance Vietnam, Thử thách trốn thoát… chúng tôi tự tin sẽ tạo nên một chương trình thực tế gây tiếng vang lớn trong năm 2023 trên thị trường giải trí Việt".

chi-pu-2.jpgChi Pu nổi bật bên các nghệ sĩ Trung Quốc tại "Đạp gió" mùa 4 (Ảnh: Mango TV).

Ngay khi công bố, thông tin này đã thu hút sự quan tâm của dân mạng Việt Nam. Khán giả tò mò, đồn đoán danh tính 30 nghệ sĩ nữ sẽ tham gia vào bản Việt của chương trình thực tế nổi tiếng hàng đầu Trung Quốc.

Nhiều ca sĩ trên 30 tuổi được réo gọi như Bích Phương, Tóc Tiên, Hari Won, Lương Bích Hữu... Mặc dù chưa chính thức lên sóng nhưng với hình thức hấp dẫn cùng sự hội tụ của nhiều ngôi sao, Chị đẹp đạp gió rẽ sóng được dự đoán sẽ là chương trình thực tế đáng mong chờ nhất Việt Nam dịp cuối năm nay.

Hiện tại, Ban Tổ chức vẫn chưa hé lộ gì về dàn nghệ sĩ chính tham gia chương trình. Về hình thức thi, ở mỗi đêm công diễn, các nghệ sĩ sẽ lập nhóm nhạc gồm 3, 5 hoặc 7 thành viên thực hiện các màn trình diễn âm nhạc, vũ đạo. Khán giả bình chọn trực tiếp và công khai số phiếu để tìm ra nhóm nhạc an toàn đi tiếp vào vòng sau. Thành viên của những nhóm trong tình trạng "nguy hiểm" sẽ đứng trước nguy cơ tạm rời khỏi chương trình nếu số phiếu bầu của họ thấp nhất.

Sau 5 đêm công diễn và đêm gala, chương trình sẽ tìm ra được 7 "chị đẹp" xuất sắc nhất giành chiến thắng dựa vào bình chọn của khán giả.

chi-pu-ava-1.jpg?width=150Nhạc
Chi Pu bật khóc nức nở vì gặp áp lực tại show Trung Quốc

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022