Trên kênh TikTok cá nhân, mới đây diva Mỹ Linh đã đăng tải đoạn clip biểu diễn của mình trên 1 sân khấu ca nhạc tại Hà Nội. Xuất hiện trước đông đảo khán giả với bộ trang phục đơn giản, nữ diva nhận về nhiều lời khen dành cho nhan sắc trẻ trung, mặn mà ở tuổi U50.

Mang đến đêm diễn những ca khúc làm nên tên tuổi của mình, trong số đó có lẽ tiết mục Hương ngọc lan khiến nữ diva không thể nào quên, thế nên Mỹ Linh đã quyết định đăng tải màn trình diễn này lên trang cá nhân để lưu giữ kỷ niệm.

saostar-irc1lcs9yy82fc3v.gif

Trong clip, mặc dù là một ca khúc được ra đời cách đây khá lâu, nhưng khán giả bên dưới ai nấy đều thuộc nằm lòng ca từ của Hương ngọc lan và đã cùng nhau hòa giọng đều răm rắp khiến Mỹ Linh chỉ có thể hát bè theo chứ không muốn chen ngang vào màn thể hiện của khán giả. 

saostar-dnwm6vvfw18yxkfi.gif

Sau màn hòa giọng của khán giả, Mỹ Linh mới bắt đầu trưng trổ giọng hát nội lực của mình trong những đoạn cao trào nhất của ca khúc. Mặc dù là ca khúc đã ra mắt từ rất lâu, thế nhưng khán giả vẫn dành tình cảm rất đặc biệt cho Hương ngọc lan bằng việc hòa giọng cùng nhau trong bài hát này, khiến Mỹ Linh không khỏi hạnh phúc vì thấy rõ Hương ngọc lan vẫn có được đời sống rất riêng trong lòng khán giả.

saostar-bcwd5e7ihxw196yf.gif

Màn trình diễn của diva Mỹ Linh chỉ đăng tải trong thời gian ngắn nhưng đã nhận về nhiều sự quan tâm từ cộng đồng người hâm mộ. Nhiều ý kiến đã không khỏi trầm trồ về đẳng cấp trong giọng hát của nữ diva Việt và hạnh phúc thay Mỹ Linh khi Hương ngọc lan vẫn không bị khán giả quên lãng.

Mỹ Linh là một trong 4 diva nổi tiếng của làng nhạc Việt, trải qua nhiều năm hoạt động, cho đến nay nữ ca sĩ vẫn giữ được cho mình giọng hát với nội công được nhiều người đánh giá rất "thâm hậu". Dù ít hoạt động âm nhạc, đặc biệt là đi diễn, nhưng có thể thấy rõ mỗi khi diva Mỹ Linh xuất hiện đều nhận được đông đảo sự cổ vũ và ủng hộ nhiệt tình từ khán giả mến mộ đã theo cô nhiều năm.

saostar-2ki7ifu8ombg1pj1.jpg

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022