Những ngày gần đây, bộ phim Đừng làm mẹ cáu đang trở thành một "hiện tượng" được nhiều khán giả theo dõi. Cùng với sức nóng của bộ phim, diễn viên Quỳnh Kool (vai Hạnh) đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ khán giả nhờ diễn xuất ấn tượng.

saostar-jq4zrnbj8fuoapn5.jpg

Trước khi nổi tiếng với vai diễn này, Quỳnh Kool từng xuất hiện trong MV triệu view của Phan Mạnh Quỳnh - Vợ người ta. Nhìn lại nhan sắc cách đây nhiều năm của nữ diễn viên, khán giả vô cùng bất ngờ khi ở hiện tại Quỳnh Kool ngày càng xinh đẹp, ngọt ngào.

saostar-vhj9mggso4ae1psz.jpg

Trong MV Vợ người ta, Quỳnh Kool vào vai cô dâu Lê Thị Bưởi với nhan sắc mộc mạc, giản dị. Thời điểm MV gây sốt khắp mạng xã hội, cái tên Quỳnh Kool cũng rất được săn lùng tuy nhiên cô nàng chưa thật sự bùng nổ sau MV của Phan Mạnh Quỳnh. Hiện tại, MV Vợ người ta sau 7 năm ra mắt đã thu về được 141 triệu lượt xem, đây quả là một cột mốc đáng nhớ của Quỳnh Kool.

saostar-w1a5rex0hlb5neq1.jpeg

Quỳnh Kool tên thật là Nguyễn Thị Quỳnh, là một diễn viên trẻ đang được giới trẻ Việt Nam yêu thích qua các bộ phim truyền hình nổi tiếng như: Quỳnh búp bê, Nhà trọ Balanha, Đừng bắt em phải quên,...

Không chỉ đóng phim, Quỳnh Kool còn tham gia kha khá các MV ca nhạc của những nghệ sĩ như: Phan Mạnh Quỳnh, Nguyễn Trần Trung Quân,...

saostar-gs54blwrff77230r.jpeg

Quỳnh Kool sở hữu gương mặt xinh xắn, bầu bĩnh phù hợp với các vai diễn trẻ trung. Thời gian gần đây, cô nàng gây bất ngờ với sự lột xác qua các vai diễn đa dạng và được khán giả công nhận về thực lực diễn xuất.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022