Tối 3/3, Hoàng Thùy Linh đã có một đêm diễn đầy thăng hoa tại một sự kiện đại nhạc hội hoành tráng, quy tụ nhiều tên tuổi đình đám của Vpop. Là nữ ca sĩ đang nhận được nhiều sự chú ý khi sở hữu loạt các ca khúc viral trong và ngoài nước, thế nên Hoàng Thùy Linh chính là một cái tên được trông đợi nhất nhì trong đêm diễn vừa qua. 

saostar-b45k52d1jp3g1rcw.jpg

Sau đêm diễn, mới đây Hoàng Thùy Linh đã đăng tải lên trang fanpage của mình đoạn clip fancam ghi lại 2 tiết mục trình diễn là Bo xì boSee Tình. Thông qua video clip fancam, dễ dàng thấy rõ hiệu ứng khán giả dành cho Hoàng Thùy Linh là vô cùng lớn. 

Cùng với những tiết mục trình diễn mãn nhãn, bùng nổ cùng hàng ngàn tiếng hò reo từ phía khán giả, Hoàng Thùy Linh cũng đã có chia sẻ đính kèm đoạn clip: "Biết ơn và trân trọng các bạn thật nhiều!!! Nhạc rất lớn, Linh thì đeo in-ear nhưng vẫn nghe thật rõ các bạn đã cháy hết mình, cùng hoà giọng và gọi tên Linh lớn thế nào..

Cảm ơn vì đã ở đó quẩy tới nấc cùng Linh trên nền nhạc Speed up cuối cùng nha! Hẹn gặp lại mọi người vào một ngày gần nhất nhé Hà Nội thân yêu của Linh!". 

saostar-t2zk1vmr5tyzdsqs.png

Theo đó, Hoàng Thùy Linh cho biết nữ ca sĩ rất vui và hạnh phúc khi màn trình diễn của mình được đông đảo khán giả đón nhận. Không những thế, mặc dù phải đeo thiết bị in-ear để đảm bảo chất lượng cho màn trình diễn, thế nhưng Hoàng Thùy Linh vẫn có thể nghe rõ phía khán giả đã hòa giọng trong các tiết mục biểu diễn như thế nào, gọi tên nữ ca sĩ ra sao... Đây có thể xem là một kỷ niệm khó quên đối với sự nghiệp của Hoàng Thùy Linh. 

saostar-469erhmvqbhrjd2j.jpg

Thời gian gần đây, Hoàng Thùy Linh là cái tên được nhắc đến khá nhiều khi bản hit See Tình của nữ ca sĩ ngày càng nhận được nhiều tình cảm từ người nghe nhạc tại nhiều quốc gia, trong số đó phải kể đến Hàn Quốc. Trước đó, thông tin ca khúc See Tình của Hoàng Thùy Linh xuất hiện trên Melon - Kênh nghe nhạc hàng đầu Hàn Quốc đã khiến mạng xã hội được phen xôn xao. Cụ thể, See Tình đã đứng vị trí thứ 4 trong mục tìm kiếm của Melon, cho thấy khán giả tại đất nước củ sâm cũng rất yêu thích ca khúc từ Hoàng Thùy Linh.

saostar-xi5ff1hbwnlismk3.jpg

Tiếp nối thành công ấy, mới đây một số liệu cập nhật về See Tình của Hoàng Thùy Linh tại Hàn Quốc đã khiến nhiều người vô cùng bất ngờ. Cụ thể, bản hit của nữ ca sĩ gốc Hà Thành đã góp mặt trong danh sách 50 ca khúc viral nhất Spotify Hàn Quốc không chỉ 1 mà đến 2 vị trí: #16 (bản gốc) và #23 (Cucak remix).

Có thể thấy được rằng những thứ hạng mà Hoàng Thùy Linh đạt được trong danh sách này khá ấn tượng. Bởi nữ ca sĩ đã vượt mặt kha khá những tên tuổi đình đám để xuất hiện ở những vị trí này. 

saostar-gmfjvbmqqtpt351d.jpg

Chưa kể, MV See tình cũng xuất hiện trong top thịnh hành âm nhạc ở Youtube Hàn Quốc với hơn 1.5 triệu lượt truy cập. Điều này cho thấy khán giả tại Hàn Quốc cũng không thể làm ngơ trước cơn sốt See Tình.

saostar-0qrrcmf5v3gdh7fm.jpg

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Xem thêm: 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022