Mới đây, một diễn đàn Hàn Quốc đã lựa chọn ra 2 màn debut có sức ảnh hưởng nhất của girlgroup, thu hút sự bàn tán sôi nổi của đông đảo cộng đồng fan Kpop. Đáng chú ý, việc thiếu vắng hai ca khúc ra mắt đình đám đạt hơn 1 tỷ view BoombayahWhistle của BLACKPINK đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, tranh cãi.

Boombayah MV - BLACKPINK

photo-4-1675740646384450384385.jpeg

Dù đạt hơn 1 tỷ view những BLACKPINK bất ngờ thiếu vắng khỏi danh sách

Cụ thể, 2 màn debut có sức ảnh hưởng được lựa chọn là Bad Girl Good Girl của miss A và Fire - 2NE1. Đây đều là hai bản hit đình đám của Kpop, càn quét mọi BXH, đưa tên tuổi của miss A và 2NE1 trở nên nổi tiếng.

Thời điểm mới phát hành, Bad Girl Good Girl đã giúp miss A trở thành nhóm nữ đạt vị trí #1 nhanh nhất trên show âm nhạc. Đặc biệt, ca khúc này còn giúp girlgroup nhà JYP giành được Daesang Bài hát của năm tại MAMA 2010 - nhóm nữ đầu tiên trong lịch sử Kpop làm được điều này với ca khúc debut. Cho đến nay, Bad Girl Good Girl vẫn được nhắc đến như một ca khúc huyền thoại của miss A nói riêng và Kpop nói chung với sức ảnh hưởng lớn.

Bad Girl Good Girl MV - miss A

photo-3-16757406409602142616300.png

Bad Girl Good Girl là một trong những cơn sốt của Kpop

Không hề kém cạnh, Fire cũng là sản phẩm debut có hiệu ứng vô cùng bùng nổ, đưa tên tuổi của 2NE1 vụt sáng lên hàng top girlgroup. MV Fire cũng cán mốc 1 triệu view chỉ sau 24 giờ ra mắt - con số kỷ lục vào thời kì YouTube còn chưa phổ biến. Với dòng nhạc Hip Hop mạnh mẽ cùng kĩ năng trình diễn đỉnh cao, 4 cô gái nhà YG đã chinh phục người hâm mộ với Fire khi ca khúc này trở thành "cơn bão" càn quét mọi BXH, hình thành vị thế vững chắc trên bản đồ Kpop.

Fire MV - 2NE1

photo-2-1675740635638677761229.png

Fire đã đưa tên tuổi 2NE1 nhanh chóng nổi tiếng

Với hiệu ứng bùng nổ, đa phần cộng đồng mạng đều đồng tình với việc FireBad Girl Good Girl trở thành 2 ca khúc debut đỉnh nhất. Bên cạnh đó, vẫn có nhiều ý kiến cho rằng việc thiếu vắng BLACKPINK là không hợp lý vì khó ai có thể vượt qua những thành tích mà nhóm đạt được với 2 sản phẩm debut. Ngoài ra, dân tình cũng bày tỏ sự tiếc nuối cho ITZY - girlgroup từng có màn ra mắt bùng nổ với Dalla Dalla nhưng liên tục có những sản phẩm không thành công gần đây.

Dalla Dalla MV - ITZY 

photo-1-16757406306511807011089.png

Việc các sản phẩm của ITZY gần đây không thành công khiến màn debut bùng nổ của nhóm bị lãng quên

Một số bình luận của netizen:

- Tưởng là Bad Girl Good Girl và Dalla Dalla, tự dưng bị quên mất Fire. Nhưng phải công nhận là 2 bài này, có lẽ ai cũng có thể viết lời ra giấy ngay mà không cần phải xem lại.

- Cái này công nhận, từng sống qua thời gian debut của cả 2 nhóm nên vẫn nhớ hồi đó 2 bài này khủng đến cỡ nào. 2NE1 còn 1 đêm vụt sáng thành sao hàng top. Ngay sau đó đã có ngay quảng cáo Lollipop với BIGBANG.

- Nhưng thiếu BLACKPINK có vẻ hơi cấn nhỉ? Hai bài của BLACKPINK thành tích quá đỉnh phải nói khó ai có thể vượt qua, hiệu ứng trên MXH của các thành viên lúc đó cũng rất tốt.

- Tiếc cho ITZY. Hồi đó Dalla Dalla cũng rất bùng nổ, khiến mọi người dậy sóng mà giờ JYP chọn nhạc khiến nhóm như mất tăm hơi luôn.

- Hai bài này quá đỉnh rồi nhưng nghĩ nên thêm BLACKPINK, Dalla Dalla cũng bùng nổ mà giờ ITZY chững lại khiến nhiều người quên đi mất.

Nguồn: Tổng hợp

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022