Sau khi giành ngôi Quán quân cuộc thi Tài năng âm nhạc Việt 2022, DKEY Minh Đức đã chính thức chào sân làng nhạc với một bài hát tự sáng tác mang tên “Say em” . Bài hát là một dấu mốc sự nghiệp rất quan trọng để DKEY thêm phần vững tin vào con đường nghệ thuật mà mình đã chọn.

“Say em” đã được DKEY ấp ủ trong 1 năm mới hoàn thành xong để gửi lời tri ân sâu sắc đến gia đình cũng như người hâm mộ đã theo dõi và ủng hộ DKEY năm vừa qua. Đặc biệt bài hát là 1 món quà dành tặng cho ngày lễ tình yêu 14/2 được sáng tác theo thể loại Pop.

 

Câu chuyện trong MV xoay quanh nhân vật chính một chàng trai 22 tuổi (DKEY) phải lòng 1 người con gái lớn hơn anh 2 tuổi. Với những ca từ tươi vui, mang đậm chất sinh viên – tuổi hồn nhiên ngây thơ trong sáng với những tình cảm rung động đầu đời DKEY đã mang những cảm xúc ấy để viết nên những nốt nhạc đầu tiên.

Không chiêu trò, không sự hỗ trợ của vũ công hay những hiệu ứng cầu kỳ, DKEY muốn mang những gì gần gũi, bình dị và tươi mới nhất đến với công chúng và những người yêu âm nhạc. Ca khúc như 1 câu chuyện ngắn về lời tỏ tình dễ thương vụng về của chàng trai mới lớn nhưng lại toát lên sự chân thành và khiến đối phương từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Timeline%201%20%28Resolve%29.01_00_32_12.Still003.png.jpg

Chọn con đường ca sĩ – nhạc sĩ để thử thách bản thân và có những trải nghiệm cũng như cống hiến nhiều hơn cho nền âm nhạc Việt, khi viết lời bài hát DKEY dùng những ca từ đơn giản, gần gũi, không cố tình gieo vần nên tránh được lỗi cưỡng âm, cũng không chủ động đặt những nốt cao để thử thách bản thân. Chủ yếu để mang bài hát đến với khán giả 1 cách nhẹ nhàng và tươi vui nhất.

Minh Đức là 1 trong 3 quán quân của cuộc thi Tài năng âm nhạc trẻ 2022 một sự kiện thường niên được Kênh VTC16, Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC và công ty Elite Art Global phối hợp thực hiện, tổ chức mùa đầu tiên vào năm 2021.“Tài năng Âm nhạc Việt” sẽ tiếp tục tuyển lựa ra các tài năng âm nhạc ở các dòng nhạc, phục vụ cho các chương trình ca nhạc chất lượng cao của Đài Tiếng nói Việt Nam VOV, Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC trong các năm tiếp theo./.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022