Ngày 19/10, Kpop vô cùng sôi động với nhiều MV được ra mắt. Trong số đó, phải kể đến 2 cái tên boygroup đông dân đang được chú ý ở thời điểm hiện tại: SEVENTEEN và NCT. Không chỉ cùng thời điểm, tên gọi sản phẩm mới của 2 nhóm nhạc cũng trùng hợp nhau đến bất ngờ. Vào đúng 16 giờ (giờ Việt Nam), SEVENTEEN và NCT đồng loạt đăng tải MV mới, lần lượt với tên gọi Home;RunFrom Home.

Với SEVENTEEN, Home;Run là ca khúc chủ đề cho đợt comeback với album phiên bản đặc biệt mang tên Semicolon. Trước khi phát hành chính thức, album này đã cán mốc 1,1 triệu bản pre-order. Đây là lần thứ 2 trong năm nay SEVENTEEN thiết lập thành tích này, khi Heng:garae trước đó cũng đạt 1,06 triệu bản pre-order đầy ấn tượng.

MV Home;Run - SEVENTEEN

Home;Run là một bản nhạc dance lấy cảm hứng từ những bước nhảy swing do Woozi, BUMZU và Nmore sáng tác. Phần lời bài hát ngoài Woozi, BUMZU còn có sự tham gia của Vernon và Seungkwan. Lời bài hát thể hiện niềm đam mê của tuổi trẻ, đồng thời mang đến một thông điệp cổ vũ, khích lệ tinh thần sau những vấp ngã.

Home;Run mang đậm phong cách retro

Home;Run đưa người xem vào một không gian đầy đặc sắc và vui nhộn, mang đậm phong cách retro. Xuyên suốt MV, SEVENTEEN vẫn phát huy sở trường vũ đạo của nhóm với nhiều đoạn nhảy ấn tượng.

SEVENTEEN phát huy sở trường vũ đạo của mình thông qua MV

Còn với NCT U, nhóm đã cho ra lò MV cho ca khúc b-side thuộc full album thứ 2 của NCT NCT 2020 - Resonance Pt.1. From Home là một ca khúc ballad, được thể hiện bởi unit gồm 7 thành viên: Haechan, Yuta, Chenle, Renjun, Doyoung, Taeil và Kun. Trước đó, một unit khác của NCT U đã tung MV ca khúc Make A Wish. Full album NCT 2020 - Resonance Pt.1 cũng tương tự SEVENTEEN cán mốc 1 triệu bản đầy ấn tượng.

MV From Home - NCT U

Đây là một trong những lần hiếm hoi MV của NCT được quay ngoại cảnh với concept hoà hợp với thiên nhiên, nhẹ nhàng và đầy tình cảm. MV tập trung chủ yếu khoe phần giọng hát của những vocal chủ chốt nhà NCT.

From Home là một trong những lần hiếm hoi MV của NCT được quay ngoại cảnh

Sau vài giờ phát hành, 2 MV "nhà" của SEVENTEEN và NCT U đều đã cán mốc 1 triệu lượt xem trên YouTube. Từ khoá liên quan đến 2 màn comeback cũng trụ hạng top trending toàn thế giới trong nhiều giờ liền.

anh-chup-man-hinh-2020-10-19-luc-182201-1603116418600667537232-1603116457638822910524.png

SEVENTEEN và NCT nối đuôi nhau trên top trending toàn thế giới

Nguồn: YouTube, Twitter

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022